กระเป๋า จับคู่สี เทคนิคแฟชั่น เลือกกระเป๋า เลือกรองเท้า

กูรูแฟชั่นไขคำตอบ แมทช์กระเป๋ากับรองเท้า สีเดียวกัน หรือ สีตัดกัน แบบไหนดีกว่า

เป็นอีกหนึ่งคำถามที่สาวๆที่รักการแต่งตัวมักจะสงสัยว่า การเลือกคู่สี แมทช์กระเป๋ากับรองเท้า ควรเลือกแบบ สีโทนเดียวกัน หรือสีตัดกันไปเลย แบบไหนที่ทำให้ส่งให้ลุค

Home / แฟชั่น / กูรูแฟชั่นไขคำตอบ แมทช์กระเป๋ากับรองเท้า สีเดียวกัน หรือ สีตัดกัน แบบไหนดีกว่า

เป็นอีกหนึ่งคำถามที่สาวๆที่รักการแต่งตัวมักจะสงสัยว่า การเลือกคู่สี แมทช์กระเป๋ากับรองเท้า ควรเลือกแบบ สีโทนเดียวกัน หรือสีตัดกันไปเลย แบบไหนที่ทำให้ส่งให้ลุคในวันนั้นดูสะดุดตาและสมบูรณ์ยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะสาวๆที่รักการแต่งตัวด้วยสีสันสดใสแล้ว คงจะต้องมีแอกแซสซอรี่อย่างกระเป๋าและรองเท้าที่มีหลากสีไว้ให้เลือกใช้กันแน่นอน วันนี้เรามีคำตอบจาก กูรูแฟชั่นที่จะมาช่วยไขข้อสงสัยให้สาวๆ มั่นใจในการสนุกกับแฟชั่นกันได้ง่าย ไปติดตามกันค่ะ

ฐาดิณี รัชชระเสวี เจ้าของเพจ The Daily Stylista แนะนำว่า สำหรับการเลือกรองเท้าและกระเป๋านั้นจำเป็นต้องเป็นสีเดียวกันหรือไม่นั้น คำตอบคือ ถ้าอยากให้ลุคออกมาสวยดูดี แนะนำให้ใช้สีเดียวกัน หรือเฉดเดียวกันค่ะ
แต่ถ้าอยากให้ลุคในวันนี้ดูเรียบร้อยขึ้นมาอีก แนะนำให้ลองแมทช์กระเป๋าสีสันสดใสกับรองเท้าสีอ่อนๆอย่าง รองเท้าโทนสีเมทัลลิก หรือ ชมพูแชมเปญ ก็ได้ลุคที่ออกมาดูคุณหนูเรียบร้อยสุดๆ
แต่ถ้าเป็นสาวๆสายแซ่บแล้วล่ะก็ การเลือกกระเป๋าและรองเท้านั้น ไม่มีข้อกำจัดใดๆเลยค่ะ จะจัดสีตัดไปเลย ก็ทำให้ลุคในวันนี้ดูสนุกแบบสุดๆไปอีก

และสำหรับในส่วนของการเลือกรูปทรงกระเป๋า ให้ดูเหมาะกับหุ่นของสาวๆแต่ละแบบนั้น ก็มีคำแนะนำมาฝากดังนี้ค่ะ
สำหรับสาวหุ่นกลม แนะนำให้เลือกกระเป๋าทรงยาว หรือ ทรงเหลี่ยม ถ้าอยากให้ช่วยดึงสายตาให้ดูรูปร่างยาวขึ้น
หรือสำหรับสาวหุ่นสูงยาว ก็แนะนำให้เลือกกระเป๋าทรงกลม หรือ Oversize
และสำหรับสาวๆ ร่างเล็ก แนะนำให้ใช้กระเป๋าทรงกระทัดรัด พอดีๆ ไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ส่วนจะชอบแบบกลมหรือเหลี่ยมก็ได้หมดค่ะ

และสำหรับคำถามสุดท้ายที่สาวๆสงสัยกันมากๆก็คือ ควรลงทุนกับการซื้อกระเป๋าแพงๆดีไหม คำตอบคือ แล้วแต่ความสามารถในการจับจ่ายเลยค่ะ แต่ที่จริงแล้วคุณจะซื้อกระเป๋าราคาเท่าไหร่ก็ได้ค่ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเพียงแค่รู้จักการหยิบมาใช้ให้เข้ากันกับสไตล์ของการแต่งตัว เพียงเท่านี้ก็ช่วยเสริมลุคให้ดูดีขึ้นได้ โดยไม่ต้องพึ่งกระเป๋าราคาแพงแล้วค่ะ


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


ที่มาภาพจาก stylerepotmag , sara_legge , ploychava