ประกวดนางงาม มิสเอิร์ธไทยแลนด์ ใบตอง จรีรัตน์

มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ใบตอง จรีรัตน์ สาวชุมพร นักอนุรักษ์ตัวจริง ผู้ครองมงกุฎ

และนอกจากนั้นแล้ว บนเวที มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ยังมีตำแหน่งสำคัญรวมถึงรางวัลผู้เข้าประกวดในปีนี้ จะมีผู้ได้ครองมงกุฎถึง 5 มงกุฎด้วยกัน โดยมีรางวัลดังนี้

Home / แฟชั่น / มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ใบตอง จรีรัตน์ สาวชุมพร นักอนุรักษ์ตัวจริง ผู้ครองมงกุฎ

อีกหนึ่งเวทีที่เฟ้นหา นางงามเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม อย่าง มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 / Miss Earth Thailand 2021 ก็ได้เดินทางมาจนถึงรอบตัดสินแล้ว โดยปีนี้การประกวดเวทีมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ได้เน้นและให้ความสำคัญในการยกระดับคุณค่า ของผู้หญิงได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะความกล้าหาญที่จะกล้าพูด เพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมและสิ่งแวดล้อม ในการขับเคลื่อนสังคม ด้วยการสร้างความตระหนักรู้ สร้างจิตสำนึก แลกเปลี่ยนมุมมองและแนวคิดต่อประเด็นต่างๆ ทั้งในเรื่องของสิ่งแวดล้อม และเรื่องของสังคมนุษย์ที่ไม่ได้เพียงต้องการให้การประกวดนางงาม เป็นเพียงภาพฉาบฉวยของการประชันความสวย หรือการรับบริจาคแต่ในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ที่สามารถพึงใช้เสียงของตน เรียกร้องเพื่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม ที่กำลังเปล่งเสียง แต่กลับไม่มีใครได้ยิน

โดยผลการตัดสินในรอบไฟนอลนั้น ผู้ที่ได้รับตำแหน่ง มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 คือ ใบตอง นส.จรีรัตน์ เพชรโสม โดยเธอถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งอีกหนึ่งคนที่ได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆนางงามเป็นอย่างมาก และเธอก็สามารถคว้ามงกุฎ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ที่มีมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท มาครองได้เป็นที่สำเร็จ

ใบตอง จรีรัตน์ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021

ใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม สาวชุมพรใบหน้าสวยคม เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ภาควิชานิเทศศิลป์ สาขาภาพยนตร์และวิดีโอ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ใบตองเป็นสาวที่รักการท่องเที่ยวและธรรมชาติ เธอเริ่มหันหน้าเข้าสู่วงการสิ่งแวดล้อมตั้งแต่เมื่อปี 2015 ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมและมูลนิธิที่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมมาแล้วมากมายจนถึงปัจจุบัน เธอได้รับหน้าที่เป็นทูตสิ่งแวดล้อมคนแรกของมูลนิธิโลกสีเขียว และยังเป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยวอีกหลายรายการ (อ่านเรื่องราวของ ใบตอง จรีรัตน์ คลิก )

โดยในรอบตัดสิน ใบตอง เปลี่ยนลุคจากผมสั้น มาเป็นผมยาวรวบสูง เผยให้เห็นโครงหน้าอย่างชัดเจนและการแต่งหน้าที่ปรับสไตล์มาเป็นโฉบเฉี่ยวสะดุดตามากๆ จนในที่สุดก็ทำตามฝันได้สำเร็จ คว้ามงกุฎ มิสเอิร์ธไทยแลนด์2021 ไปครอง

และนอกจากนั้น ตำแหน่งสำคัญรวมถึงรางวัลผู้เข้าประกวดในปีนี้ จะมีผู้ได้ครองมงกุฎถึง 5 มงกุฎด้วยกัน โดยมีรางวัลดังนี้

Miss Earth Thailand 2021 ได้แก่ ใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม

Miss Earth Land Thailand 2021 สตางค์ ศศิปภา ปภณธีร์ธนาภูมิ

Miss Earth Water Thailand 2021 บีบี กิตติยา ภูมิสูง

Miss Earth Air Thailand 2021 ฝน พัชริดา งอนกิ่ง


Miss Earth Fire Thailand 2021 ยู่ยี่ ธิดาพร เกตุทอง

ที่มาภาพจาก missearth.th