Dolce & Gabbana แว่นตา แว่นตาผู้ชาย แว่นตาผู้หญิง แว่นตาแฟชั่น

6 แว่นตา Dolce & Gabbana SS 2021 สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

แบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ! 6 แว่นตา Dolce & Gabbana SS 2021 สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย แว่นตา ไอเท็มที่ช่วยเสริมบุคลิกให้กับผู้สวมใส่ได้

Home / MEN, แฟชั่น / 6 แว่นตา Dolce & Gabbana SS 2021 สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

แว่นตา เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเสริมบุคลิกให้กับผู้สวมใส่ได้ บางประเภทก็มีคุณสมบัติที่ช่วยกันแดด กันลม กันฝุ่น กันแสงจากจอคอมฯ ได้ เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นไอเท็มแฟชั่นช่วยเพิ่มความชิคความดูดีแล้วยังมีประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพสายตา ในบทความนี้ขอแนะนำ Dolce & Gabbana SS 2021 มีทั้งหมด 6 สไตล์ด้วยกัน สำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย แบบไหนเหมาะกับคุณลองเลือกจากคุณสมบัติกันได้

แบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ! 6 แว่นตา Dolce & Gabbana SS 2021 สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

มาเริ่มกันที่ แว่นสำหรับผู้หญิง Dolce & Gabbana SS 2021

รุ่น DG 1337

แว่นสายตาแพนโตทำจากโลหะสีเหลืองทองหรือสีโรสโกลด์พร้อมเคลือบด้วยสีดำเงา สีฮาวานา หรือสีเบอร์กันดี โครงแว่นที่เรียวเล็กของมุมแว่นที่ยกขึ้นตกแต่งด้วยสีสันช่วยเพิ่มสัมผัสแห่งความปราดเปรื่องที่ดูทันสมัยให้กับรุ่นที่สวยงามนี้ พร้อมทั้งสะพานแว่นและขาแว่นที่ประณีตและแกะสลักด้วยลวดลายแพรต่วน ขาแว่นที่ออกแบบมาใหม่นี้มีความประณีตด้วยปลายขาแว่นที่ทำจากไฟเบอร์ไนลอน พร้อมประดับด้วยโลโก้ Dolce&Gabbana

รุ่น DG 1333

ขาของแว่นสายตารุ่นใหม่อันเลอค่านี้ทำจากโลหะบางสีเหลืองทองหรือสีโรสโกลด์ ตกแต่งด้วยลายถักที่หยิบยืมมาจากคอลเลกชัน DG AMORE แว่นรุ่นนี้จะช่วยเพิ่มรสนิยมให้กับสไตล์ชีวิตประจำวัน ซึ่งมี 3 เฉดสีที่หรูหราให้เลือก ได้แก่ สีทองและสีดำ สีทองและสีฮาวานา และสีโรสโกลด์และสีเบอร์กันดี

รุ่น DG 5064

แว่นไฟเบอร์ไนลอนทรงเหลี่ยม ลวดลายถักโลหะสีเหลืองทองหรือสีโรสโกลด์จากคอลเลคชั่น DG AMORE ที่ดูมีรสนิยมนี้จะประดับอยู่ที่บริเวณส่วนบนของด้านหน้ากรอบแว่น รายละเอียดอันเลอค่าจะเพิ่มความสว่างให้แก่เฟรมที่ใช้งานได้หลากหลายนี้ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีฮาวานาพร้อมอักษรย่อ DG สีทองบนขาแว่น และสีเบอร์กันดีพร้อมอักษรย่อ DG สีโรสโกลด์

แว่นตาสำหรับผู้ชาย Dolce & Gabbana SS 2021

รุ่น DG 3333

แว่นสายตาที่ทันสมัยและใช้งานได้หลากหลายมาพร้อมกรอบทรงเหลี่ยม แว่นสายตารูปทรงสุดมินิมัลนี้มาพร้อมสัมผัสแห่งความมีรสนิยมด้วยโลโก้ DG ที่เป็นโลหะขัดเงาที่ประสานกันบนขาแว่น ซึ่งผสมผสานเข้ากับตัวเลือกสีต่างๆ ได้แก่ สีฮาวานาและสีทอง สีน้ำตาลเข้มและสีบรอนซ์ และลวดลายใหม่ลูกศรสีดำกับสีเทา

รุ่น DG 5067

กรอบแว่นสายตาแพนโตทำจากไฟเบอร์ไนลอน ด้วยลายเส้นที่เรียบง่าย แว่นสายตารุ่นนี้มีความทันสมัยด้วยขนาดความหนาที่หลากหลายและนวัตกรรมบานพับแว่นแบบยืดหยุ่นที่ช่วยให้พอดีกับใบหน้านิยามความงามแบบผู้ชายสุดคลาสสิกมีให้เลือกในสีดำ สีฮาวานา และสีเทา พร้อมโลโก้ Dolce&Gabbana ที่ขาแว่น

รุ่น DG 1332

แว่นสายตาโลหะที่ออกแบบมาอย่างประณีตรุ่นนี้มีรูปทรงที่เรียวและโค้งมน โดดเด่นด้วยอักษรย่อ DG ที่บานพับของขาแว่นทรงเรียวพร้อมปลายทำจากไฟเบอร์ไนลอน แว่นสายตารุ่นนี้มาพร้อมเสน่ห์แห่งความปราดเปรื่องอันสง่างาม มาในสีทองพร้อมเคลือบสีดำด้าน สีเทาเข้ม และสีดำ