Andrea Meza ดราม่านางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก

มงลงไม่ถึงชั่วโมงดราม่าแล้ว หลังมีภาพ มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก เคยผ่านการแต่งงาน

ยังไม่ทันข้ามคืนสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่เพิ่งจบลงไปก็มีภาพที่เหมือนกับ มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก กำลังเข้าพิธีแต่งงาน เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2019

Home / แฟชั่น / มงลงไม่ถึงชั่วโมงดราม่าแล้ว หลังมีภาพ มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก เคยผ่านการแต่งงาน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ล่าสุด – ชายหนุ่มเจ้าของภาพ ได้ออกมาชี้แจงว่า เป็นการถ่ายภาพโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวเท่านั้น ส่วนแคปชั่นนั้นเป็นเรื่องล้อเล่นกัน
  • มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโกรับตำแหน่งนางงามจักรวาล 2020 ไปครอง ก็มีผู้เปิดประเด็นโดยอ้างว่า เธอเคยแต่งงานมาก่อนหน้านี้
  • โดยมีหลักฐานที่อ้างว่าเป็นภาพกำลังเข้าพิธีแต่งงาน
  • ยังไม่มีชี้แจงจากเจ้าตัวแต่อย่างใด

ยังไม่ทันข้ามคืนสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่เพิ่งจบลงไปด้วยผลการตัดสินว่า มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก คือผู้ครอบครองมงกุฎนางงามจักรวาลในปีนี้ไปครอง และถึงแม้ว่าผลที่ออกมาดูจะไม่ค่อยตรงใจกับกองเชียร์สักเท่าไหร่่ แต่ก็ยังไม่กลายเป็นประเด็นให้ต้องจับตาเพราะเริ่มมีการเผยแพร่ ภาพของ Andrea Meza มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก ซึ่งเป็นภาพที่ดูเหมือนว่าเธอกำลังเข้าพิธีแต่งงานกับชายหนุ่มคนหนึ่ง

5 เรื่องรู้แล้วจะรัก Andrea Meza มิสยูนิเวิร์ส 2020 ลบคำครหาไม่สมมง

โดยในภาพที่ถูกเผยแพร่นั้น เป็นภาพจาก Jorge_saenz98 พร้อมกับข้อความว่า ฉันรู้สึกขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้ได้พบกับคุณ วันนี้จะเป็นวันเริ่มต้นชีวิตของเราและฉันมั่นใจว่าเราจะเคียงข้างและดูแลกัน คุณทำให้ฉันเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลก พร้อมกับ Tag andreamezamx โดยภาพนี้ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2019

แต่เมื่อสังเกตให้ดีในภาพที่ชายหนุ่มได้โพสต์นั้น มีการเขียนว่า “แคมเปญโฆษณาสำหรับ @ahchihuahua” แต่ทั้งนี้ก็ยังมีหลายๆคนที่บอกว่า เขาเพิ่งเข้ามาแก้ไขแคปชั่นไป ซึ่งก็ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นเพียงภาพถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงานใช่หรือไม่ ซึ่งใน ahchihuahua นั้นเป็นเพจที่รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามของเม็กซิโก และมียอดผู้ติดตามเกือบ 4หมื่นคน นอกจากนั้นแล้วหลังจาก Andrea Meza ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ทางเพจก็ยังแสดงความยินดีกับเธอ เนื่องจากเคยร่วมงานกันในฐานะที่เธอเป็นทูตการท่องเที่ยวอีกด้วย

อาจมีความเป็นไปได้ว่าภาพนี้ เป็นเพียงเคมเปญในการโฆษณาท่องเที่ยว เพราะปัจจุบันภาพดังกล่าวก็ยังคงเผยแพร่ตามปกติ ไม่ได้มีการลบภาพออกแต่อย่างใด นี่จึงไม่น่าใช่ภาพหลุดที่เธออยากจะปิดบังต่อสาธารณะ

ล่าสุดชายหนุ่มเจ้าของภาพ ได้ออกมาชี้แจงบนอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วว่า ภาพที่เห็นนั้น เป็นภาพถ่ายโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวเท่านั้น โดยได้ขอร้องให้ทุกคนหยุดส่งข้อความหาตนได้แล้ว ส่วนแคปชั่นที่กลายเป็นประเด็นนั้นเป็นเรื่องล้อกันเล่นเท่านั้น