Andrea Meza มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส2020 มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก

5 เรื่องรู้แล้วจะรัก Andrea Meza มิสยูนิเวิร์ส 2020 ลบคำครหาไม่สมมง

เรามีเรื่องราวที่น่าสนใจของ Andrea Meza มิสยูนิเวิร์ส 2020 มาให้คุณได้ติดตาม แล้วจะทำให้คุณรู้จักเธอมากขึ้น มากกว่าแค่ความสวยที่ค้านสายตา

Home / แฟชั่น / 5 เรื่องรู้แล้วจะรัก Andrea Meza มิสยูนิเวิร์ส 2020 ลบคำครหาไม่สมมง

หลังจากได้รู้ผลการตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2020 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า Andrea Meza ( อันเดรอา เมซา ) มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก คือสาวงามผู้คว้ามงกุฎไปครอบครอง แต่ก็ดูเหมือนว่ากระแสไม่ยอมรับและค้านสายตาต่อการตัดสิน ว่าเธอไม่สวยสมมงเท่าไหร่นัก ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกหยิบมาพูดถึงมากกว่าแสดงความยินดี

Andrea Meza

เรามีเรื่องราวของเธอที่น่าสนใจ มาให้คุณลองรู้จักเธอให้มากขึ้นเผื่อว่าจะทำให้ทัศนคติที่มีต่อเธอเปลี่ยนไปและยอมรับ มิสยูนิเวิร์ส คนนี้ได้ และเราคิดว่าตำแหน่งของเธอในครั้งนี้เชื่อมโยงกับคำตอบที่เธอได้กล่าวบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ในรอบตัดสินอย่างชัดเจน ด้วยคีย์เวิร์ดคำถามที่เธอได้เรื่องของ ทัศนคติความงามที่เปลี่ยนแปลง

Andrea กล่าวถึงคีย์เวิร์ดของเธอว่า “เราอยู่ในสังคมที่ก้าวหน้ามากขึ้นเรื่อย ๆ และเมื่อสังคมก้าวไปข้างหน้าเราก็ต้องก้าวตามไปข้างหน้าด้วย ปัจจุบันความงามไม่ได้เป็นเพียงแค่รูปลักษณ์ที่เรามองเท่านั้น สำหรับฉันความงามเปล่งประกายไม่เพียงแต่ในจิตวิญญาณของเราเท่านั้น แต่ยังอยู่ในจิตใจและการกระทำของเราด้วย อย่ายอมให้ใครมาบอกคุณว่าคุณไม่มีคุณค่า”

ถ้าเช่นนั้นแล้ว เรามารู้จักตัวตนของเธอให้มากขึ้นกว่าเดิมไปด้วยกันค่ะ

1 Andrea สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์ และเธอยังมีความสามารถด้านการแต่งหน้าจนกลายเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพ เธอบอกว่าเธอรักอาชีพนี้เพราะภายในไม่กี่นาทีคุณจะได้เห็นว่า การแต่งหน้าส่งผลต่อความนับถือในตัวเองได้มากขึ้นแค่ไหนและนั่นเป็นเหตุผลที่เธอเรียนแต่งหน้าด้วยตนเอง

2 เธอทำงานในฐานะนักเคลื่อนไหวทางสังคมอย่างใกล้ชิดกับ Municipal Institute for Women ซึ่งเป็นองค์กรที่พยายามยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี และนอกจากนั้นเธอนำทักษะด้านการแต่งหน้าที่เธอมี มาใช้ในการช่วยเหลือผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงเพื่อฟื้นฟูกำลังใจให้พวกเธอมีความภาคภูมิใจในตัวเองมากขึ้น

3 หนึ่งในงานอดิเรกที่เธอชอบทำก็คือ การออกไปเที่ยวชื่นชมธรรมชาติ เธอเคยเดินป่า12กิโล เพื่อให้ได้ชมธรรมชาติที่สงบและสูดอากาศบริสุทธิ์ นั่นน่าจะเป็นที่มาที่ทำให้เธอได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์การท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการของเมือง Chihuahua บ้านเกิดของเธอ


4 Andrea รับประทานอาหารมังสวิรัติ เป็นสาว vegan ตามแบบฉบับชาวเม็กซิกันอย่างแท้จริง และเธอเป็นคนที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และรักการออกกำลังกาย

5 กิจกรรมด้านกีฬาโปรดของเธอคือ กีฬากลางแจ้ง เธอรักกีฬาการโรยตัวจากผา และ sand boarding ซึ่งเป็นกีฬาที่คล้ายกับสโนว์บอร์ดแต่เป็นการเล่นบนทะเลทรายแทน

ในอดีตนั้นมิสยูนิเวิร์ส หลายคนที่ถูกโจมตีถึงความไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหลายๆคน เช่น Zozibini Tunzi มิสยูนิเวิร์ส 2019 ตัวแทนจากแอฟริกาใต้ ที่ตอนมงลงก็มีกระแสค้านสายตามากมายไม่ต่างกัน หรือรวมถึงปีที่กลายเป็นกระแสไปทั่วโลก ที่พิธีกร Steve Harvey ประกาศผลรางวัลผิด และ Pia Wurtzbach ตัวแทนฟิลิปปินส์ คือผู้ครองมงกุฎก็ถูกแฟนๆนางงามบางส่วนไม่ยอมรับเธอและคิดว่าเป็นการล็อคผลไว้แล้ว แต่หลังจากเวลาผ่านไป ทั้งสองคนก็กลับได้คะแนนความรักและเอ็นดูจากเหล่าแฟนๆนางงามอย่างมากมาย นั่นอาจเป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่า “กาลเวลาพิสูจน์ความจริงใจและความตั้งใจได้” และแน่นอนว่า Andrea Meza ก็เช่นกัน วันหนึ่งเราอาจจะมองเธอด้วยความสวยที่แตกต่างไป และเปิดใจยอมรับเธอได้เช่นเดียวกับนางงามคนอื่นๆที่ผ่านมา

ที่มาภาพจาก andreamezamx

Andrea Meza มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2020
มงลงไม่ถึงชั่วโมงดราม่าแล้ว หลังมีภาพ มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก อาจเคยผ่านการแต่งงาน