ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อแมนด้า ชาลิสา

โฉมหน้า 72ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ทั่วโลกรวมทั้ง อแมนด้า ชาลิสา ปีนี้สายแข็งเพียบ!

กองประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ได้เผยแพร่ภาพสาวงามที่จะเดินทางเข้าร่วมการประกวดจากทั่วโลก ทั้ง 72 ประเทศ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

Home / แฟชั่น / โฉมหน้า 72ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ทั่วโลกรวมทั้ง อแมนด้า ชาลิสา ปีนี้สายแข็งเพียบ!

กองประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ได้เผยแพร่ภาพสาวงามที่จะเดินทางเข้าร่วมการประกวดจากทั่วโลก ทั้ง 72 ประเทศ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดการในรอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคม ซึ่งตรงกับเวลา เช้าตรู่วันที่ 17 พฤษภาคม ประเทศไทย โดยหลังจากที่เปิดภาพและประวัติคร่าวๆ ของเหล่าผู้เข้าประกวดแล้ว ยังได้จัดให้มีการโหวตให้กับนางงามที่คุณชื่นชอบ เพื่อร่วมส่งคะแนนโหวตให้เธอ กลายเป็นสาวงามที่จะผ่านเข้ารอบ 21 คนสุดท้าย บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021 ในรอบตัดสินโดยอัตโนมัติ ซึ่งแฟนๆสามารถติดตามเข้าไปโหวตให้กำลังใจให้กับตัวแทนสาวไทย อแมนด้า ชาลิสา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 กันได้ด้วยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น มิสยูนิเวิร์ส นั่นเอง

และสำหรับตัวแทนสาวไทยอย่าง อแมนด้า ชาลิสา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 นั้นต้องบอกว่าล่าสุดก็ปล่อยไวรัลให้เหล่ากองเชียร์นางงามทั่วโลกได้พูดถึงกันเรียกน้ำย่อยก่อนแล้ว ด้วยการที่กองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้บอกว่า อแมนด้า เตรียมชุดสำหรับนำไปมิสยูนิเวิร์ส 150 ชุด จุกจุกกันเลยค่า รอติดตามความงามและความสนุกของเหล่าสาวๆ กันได้อีกครั้งช่วงต้นเดือน พฤษภาคม นี้

มายลโฉม ผู้เข้าประกวด 72 สาวงาม จากตัวแทนทั่วโลก ที่จะร่วมชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2020 กันค่ะ

ที่มาภาพจาก missuniverse

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความหวังริบหรี่ Thuzar Wint Lwin มิสยูนิเวิร์สพม่า จะมาร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ได้หรือไม่

โฉมหน้านางงามฝั่งเอเชีย คู่แข่ง อแมนด้า ชาลิสา ชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส20 พฤษภานี้