Concept car EV car Roewe Roewe R-Aura Concept SAIC รถคอนเซ็ปต์ รถยนต์ไฟฟ้า

Roewe R-Aura Concept ภาพดีไซน์รถยนต์ไฟฟ้าสุดล้ำจาก SAIC

SAIC Motors เผยภาพดีไซน์ของ Roewe R-Aura Concept ว่าที่รถซีดานขุมพลังไฟฟ้าที่จะพัฒนาภายใต้แบรนด์ Roewe โดยคาดว่าจะมาในรูปแบบของรถยนต์ไฟฟ้าระดับกลางจนถึงระดับหรู สมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์ เทคโนโลยี และสมรรถนะ Roewe R-Aura Concept…

Home / AUTO / Roewe R-Aura Concept ภาพดีไซน์รถยนต์ไฟฟ้าสุดล้ำจาก SAIC

SAIC Motors เผยภาพดีไซน์ของ Roewe R-Aura Concept ว่าที่รถซีดานขุมพลังไฟฟ้าที่จะพัฒนาภายใต้แบรนด์ Roewe โดยคาดว่าจะมาในรูปแบบของรถยนต์ไฟฟ้าระดับกลางจนถึงระดับหรู สมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์ เทคโนโลยี และสมรรถนะ

Roewe R-Aura Concept

Roewe R-Aura Concept

Roewe R-Aura Concept รถยนต์ไฟฟ้าดีไซน์ล้ำราวกับหลุดมาจากโลกอนาคต ด้วยบุคลิกที่ถ่ายทดความสปอร์ตไดนามิคราวกับรถสปอร์ต แต่มอบความรู้สึกที่ดูภูมิฐาน สง่างาม โดยตัวถังซีดาน พร้อมหลังคาลาดท้าย และมีองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ยกระดับหลักอากาศพลศาตร์ตั้งแต่หน้ารถยันท้ายรถ

Roewe R-Aura Concept

Roewe R-Aura Concept มาพร้อมกับไฟหน้า LED ที่เป็นสะเก็ดเปล่งประกาย โอบล้อมด้วยแถบไฟ พร้อมไฟส่องกลางวัน LED ที่ยาวพาดกลางรถ ส่วนไฟท้ายก็จะยาวพาดกลางด้วยเช่นกัน ประกอบกับยังได้เห็นโลโก้ R ที่เรืองแสงทั้งด้านหล้าและด้านหลัง ประกอบกับที่ล้ออัลลอยก็มีไฟ LED ด้วย

Roewe R-Aura Concept

Roewe R-Aura Concept

ความน่าสนใจของตัวรถมีอีกมากมายที่เผยผ่านภาพคร่าว ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องจับใบหน้าตรงข้างเสา B, กล้องมองข้าง, เซ็นเซอร์ตรงบานประตู, หลังคาโซล่าเซลล์ รวมถึงจอมัลติมีเดียตรงเบาะด้านหลัง เป็นต้น

Roewe R-Aura Concept

โดย Roewe R-Aura Concept โฉมจริงพร้อมข้อมูลสำคัญ จะได้รับการเผยโฉมพร้อมกัน 10 พฤษภาคมนี้