suzuki Suzuki Jimny ซูซูกิ ซูซูกิ จิมนี่ รถคัสตอม

Suzuki Jimny เวอร์ชั่นรถกระบะจากอังกฤษ ทั้งลุยและอเนกประสงค์รอบด้าน

Shropshire Quads สำนักแต่งรถ Suzuki Jimny และู้จัดจำหน่ายรถ ATV เป็นอีกสำนักแต่งที่นำเสนอ Suzuki Jimny เวอร์ชั่นรถกระบะ ตอบโจทย์สายลุยที่เน้นความอเนกประสงค์ในการใช้งาน นับตั้งแต่ในงาน Tokyo Auto…

Home / AUTO / Suzuki Jimny เวอร์ชั่นรถกระบะจากอังกฤษ ทั้งลุยและอเนกประสงค์รอบด้าน

Shropshire Quads สำนักแต่งรถ Suzuki Jimny และู้จัดจำหน่ายรถ ATV เป็นอีกสำนักแต่งที่นำเสนอ Suzuki Jimny เวอร์ชั่นรถกระบะ ตอบโจทย์สายลุยที่เน้นความอเนกประสงค์ในการใช้งาน

นับตั้งแต่ในงาน Tokyo Auto Salon 2019 ที่ผ่านมา ทาง Suzuki ได้เผยโฉม Jimny pickup truck concept ให้แฟน ๆ ได้รอลุ้นผลิตจริงกัน แต่ก็ยังไม่มีสัญญาณว่าทางบริษัทจะทำการผลิตจริง ๆ เสียที จนกระทั่งก่อนหน้านั้นมีข่าวว่าทางโชว์รูมซูซูกิที่ประเทศนิวซีแลนด์ วางจำหน่าย Suzuki Jimny เวอร์ชั่นคัสตอมรถกระบะให้แฟน ๆ ได้จับจองแล้ว

Shropshire Quads เป็นสำนักแต่งรถที่มีประสบการณ์การคัสตอม Suzuki Jimny มาอย่างยาวนาน และการคัสตอมโฉมใหม่นี้ ก็ได้ออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานภาคเกษตรกรรมและการก่อสร้าง ชูจุดเด่นที่เป็นรถกระบะขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่ให้ประสิทธิภาพในการขับขี่บนทางดิน ทางหิน ทางโคลน ไปจนถึงถนนลาดยางได้เป็นอย่างดี และรองรับการบรรทุกได้ดีไม่แพ้รถกระบะเลยทีเดียว

Suzuki Jimny เวอร์ชั่นรถกระบะจากสหราชอาณาจักรรุ่นนี้ ไม่ได้เผยว่าได้ดัดแปลงบนพื้นฐานจากเกรดใด แต่ตัวรถได้รับการตัดส่วนท้ายออกเพื่อเสริมกระบะท้ายที่ทำจากกสแตนเลสและอลูมิเนียม โดยฝากระบะท้ายสามารถเปิดได้ ร่วมกับเสริมครอบพลาสติดที่ราวเหล็ก และแบดไลเนอร์ ควบคู่กับการใช้สลักล็อกกระบะท้ายคุณภาพสูง

ประกอบกับยังได้รับการอัพเกรดเสริมระบบปรับความสูงตัวรถได้ตั้งแต่ 1-3 นิ้ว และสามารถเลือกหุ้มยางรถแบบ All-Terrain ตอบโจทย์สายลุยยิ่งขึ้น สำหรับรายละเอียดภายใน ราคาคัสตอมจะได้รับการเปิดเผยในโอกาสต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก autoblog.com