mini MINI Countryman Mini Countryman Oxford Edition มินิ มินิ คันทรีแมน รถใหม่

2020 Mini Countryman Oxford Edition คุ้มค่าทุกการใช้งาน เริ่ม 8.25 แสนบาท

Mini เพิ่มตัวเลือกใหม่เน้นความเรียบง่าย คุ้มค่า ใช้งานได้คล่องอย่างลงตัว และมีราคาที่ไม่แพง สำหรับแฟน ๆ ชาวอเมริกัน ด้วยการเปิดตัว Mini Countryman Oxford Edition ให้แฟน ๆ…

Home / AUTO / 2020 Mini Countryman Oxford Edition คุ้มค่าทุกการใช้งาน เริ่ม 8.25 แสนบาท

Mini เพิ่มตัวเลือกใหม่เน้นความเรียบง่าย คุ้มค่า ใช้งานได้คล่องอย่างลงตัว และมีราคาที่ไม่แพง สำหรับแฟน ๆ ชาวอเมริกัน ด้วยการเปิดตัว Mini Countryman Oxford Edition ให้แฟน ๆ ได้เป็นเจ้าของได้ในราคาตั้งแต่ที่ 25,900 – 27,900 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว ๆ 8.25 – 8.89 แสนบาท

Mini Countryman Oxford Edition

โดย Oxford Edition จะเป็นรถรุ่นย่อยพิเศษที่ถูกปรับสเปคและออพชั่นลง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทั้งนักเรียน นักศึกษา, การใช้งานเชิงพาณิชย์, ผู้ที่เกษียณอายุราชการ และครอบคลุมไปยังผู้มีรายได้น้อย แต่ในเวลานี้ทางบริษัท ต้องการขยายไลน์ Oxford Edition ไปสู่รถรุ่นอื่น ๆ ด้วย เนื่องจากผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 และการขาดรายได้จากปัญหาเศรษฐกิจ

Mini Countryman Oxford Edition

Mini Countryman Oxford Edition ผสมผสานทั้งความเรียบง่ายและความคลาสสิกอย่างลงตัว พร้อมสีภายนอกที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึงสีตัวถังแบบโมโนโทนและทูโทน ด้านออพชั่นนั้นจะได้รับทั้งหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ รวมถึงล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว

Mini Countryman Oxford Edition

ด้านภายในมาพร้อมเบาะคู่หน้าหนังเทียมหนังเทียมพร้อมฮีตเตอร์, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, จออินโฟเทนเมนต์ขนาด 6.5 นิ้ว, กล้องมองหลัง, เซ็นเซอร์ช่วยจอดรถด้านหลัง

Mini Countryman Oxford Edition

สำหรับขุมพลังจะได้รับเครื่องยนต์ 3 สูบ เทอร์โบ สมรรถนะ 136 แรงม้า แรงบิด 219 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ DCT 7 สปีด สำหรับระบบขับเคลื่อนจะมีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ และยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นเปิดตัว สามารถเลือกเพิ่มแพ็คเกจเสริมในราคา 5,500 ดอลลาร์ได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Mini Countryman Oxford Edition