lexus Lexus GS Lexus GS Black Line รถรุ่นพิเศษ เล็กซัส

Lexus GS Black Line เสริมรูปลักษณ์ให้สปอร์ตหรู สำหรับตลาดอเมริกา

Lexus สหรัฐอเมริกา เผยโฉม Lexus GS Black Line เสริมรูปลักษณ์ให้สปอร์ตหรูยิ่งขึ้น โดดเด่นสะกดสายตายิ่งกว่าใคร ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ช่วงกลางปีนี้ และอาจจะเป็นรุ่นพิเศษส่งท้ายที่จะปิดไลน์…

Home / AUTO / Lexus GS Black Line เสริมรูปลักษณ์ให้สปอร์ตหรู สำหรับตลาดอเมริกา

Lexus สหรัฐอเมริกา เผยโฉม Lexus GS Black Line เสริมรูปลักษณ์ให้สปอร์ตหรูยิ่งขึ้น โดดเด่นสะกดสายตายิ่งกว่าใคร ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ช่วงกลางปีนี้ และอาจจะเป็นรุ่นพิเศษส่งท้ายที่จะปิดไลน์ GS เช่นเดียวกับในตลาดญี่ปุ่น

Lexus GS Black Line

โดยรถรุ่นพิเศษสำหรับสเปคอเมริกา จะดัดแปลงบนพื้นฐานจาก Lexus 350 F Sport เพิ่มความสปอร์ตโดดเด่นด้วยชุดแต่งสีดำมันวาวตามจุดต่าง ๆ ตั้งแต่ กระจังหน้า ฝาครอบกระจกมองข้าง ล้ออัลลอย ไปจนถึงสปอยเลอร์ท้าย, คาลิเปอร์เบรกสีส้ม ส่วนสีตัวถังจะมีให้เลือกแค่ Ultra White หรือ Caviar เท่านั้น

Lexus GS Black Line

เมื่อเปิดประตูเข้าข้างในจะได้รับการต้อนรับด้วยอารณ์ที่หรูและสปอร์ตยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอห้องโดยสารสีดำ ตัดโทนสีแดง Rioja Red รวมถึงแผงคอนโซลกลางและหมอนรองแขนตรงกลางหุ้มหนัง Alcantara และชิ้นส่วนตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์

ด้านขุมพลังในรุ่นนี้จะได้รับเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.5 ลิตร 311 แรงม้า แรงบิด 380 นิวตันเมตร โดยมีระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้งขับเคลื่อนล้อหลัง และขับสี่ล้อ ซึ่งจะให้อัตราเร่งและความเร็วที่แตกต่างกัน

Lexus GS Black Line

โดยในรุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง ให้อัตราเร่งจาก 0-96 กม. / ชม. ใน 5.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 230 กม. / ชม. ในขณะที่ขับเคลื่อนสี่ล้อ จะอยู่ที่ 5.8 วินาทีและความเร็วสูงสุดที่ 209 กม. / ชม.

Lexus GS Black Line

โดยลูกค้าที่ซื้อรถรุ่นนี้จะได้รับของสมนาคุณอย่างกระเป๋าสะพายบ่าขนาด26 นิ้ว และกระเป๋าเดินทางขนาด 22 นิ้ว จาก Zero Halliburton สำหรับราคาจำหน่ายจะเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้