COVID-19 moto gp Moto GP 2020 OR THAILAND GRAND PRIX 2020 โมโตจีพี 2020 ไวรัสโควิด-ไนน์ทีน ไวรัสโคโรนา

ThaiMotoGP2020 พร้อมลุยการแข่งขันครั้งใหม่ในสนามช้างฯ 2-4 ตุลาคมนี้

หลังจากเหตุการณ์การระบาดของไวรัส Covid-19 ส่งผลให้เกิดการเลื่อนจัดงานอีเวนท์กันยกใหญ่ หนึ่งในนั้นคือมหกรรมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลกอย่าง MotoGP2020 ที่ได้มีกาเลื่อนการแข่งขันหลายรายการ หนึ่งในนั้นก็คือ OR Thailand Grand Prix ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20-22 มีนาคมนี้ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ล่าสุด…

Home / AUTO / ThaiMotoGP2020 พร้อมลุยการแข่งขันครั้งใหม่ในสนามช้างฯ 2-4 ตุลาคมนี้

หลังจากเหตุการณ์การระบาดของไวรัส Covid-19 ส่งผลให้เกิดการเลื่อนจัดงานอีเวนท์กันยกใหญ่ หนึ่งในนั้นคือมหกรรมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลกอย่าง MotoGP2020 ที่ได้มีกาเลื่อนการแข่งขันหลายรายการ หนึ่งในนั้นก็คือ OR Thailand Grand Prix ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20-22 มีนาคมนี้ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ล่าสุด ข่าวดีแฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตที่กำลังจับตาสถานการณ์ในเวลานี้ เนื่องโดยสมาพันธ์รถจักรยานยนต์นานาชาติ (FIM) สมาคมทีมแข่งรถจักรยานยนต์นานาชาติ (IRTA) และผู้จัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก (Dorna) ได้กำหนดปฏิทินใหม่สำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก FIM World Motorcycle Championship Grand Prix of Thailand ณ ช้าง อินเตอร์เนชันแนล, บุรีรัมย์ โดยได้มีการจัดตารางแข่งขัน OR Thailand Grand Prix ครั้งใหม่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2-4 ตุลาคม 2563 นี้

สำหรับการแข่งขัน Aragon Grand Prix ก็จะมีการปรับเลื่อนขึ้นเป็นวันที่ 25-27 กันยายน 2563 แทนกำหนดเดิม เพื่อให้รองรับการเปลี่ยนแปลงปฏิทินการแข่งขัน

เครดิตข้อมูลโดย Chang International Circuit และ motogp.com