Auto Expo 2020 Concept car EV car Maruti Suzuki Maruti Suzuki Futuro-e Concept suzuki Suzuki Futuro-e Coupe ซูซูกิ รถยนต์คอนเซ็ปต์ รถยนต์ไฟฟ้า

Suzuki Futuro-e Coupe เอสยูวีไฟฟ้าสุดล้ำ ที่มอบความรู้สึกเหมือนอยู่ในจักรวาล

Maruti Suzuki เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเผยโฉม Maruti Suzuki Futuro-e Coupe ยนตรกรรมไฟฟ้าคอนเซ็ปต์ ที่จะนำเสนอภาษาการออกแบบระดับโลกใหม่สำหรับ Suzuki SUV ในอนาคต รวมไปถึงเป็นการถ่ายทอดแรงบันดาลใจสู่คนรุ่นใหม่ในอินเดียอีกด้วย Maruti…

Home / AUTO / Suzuki Futuro-e Coupe เอสยูวีไฟฟ้าสุดล้ำ ที่มอบความรู้สึกเหมือนอยู่ในจักรวาล

Maruti Suzuki เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเผยโฉม Maruti Suzuki Futuro-e Coupe ยนตรกรรมไฟฟ้าคอนเซ็ปต์ ที่จะนำเสนอภาษาการออกแบบระดับโลกใหม่สำหรับ Suzuki SUV ในอนาคต รวมไปถึงเป็นการถ่ายทอดแรงบันดาลใจสู่คนรุ่นใหม่ในอินเดียอีกด้วย

Suzuki Futuro-e Coupe

Maruti Suzuki Futuro-e Coupe เป็นรถที่ผสมผสานระหว่างรถอเนกประสงค์และหลังคาท้ายลาดสไตล์คูเป้ กับการออกแบบรูปทรงที่เรียบง่าย ล้ำสมัย สไตล์รถยนต์ไฟฟ้า การออกแบบรูปทรงเรขาคณิตที่สวยงาม, ไฟหน้าไฟท้ายที่ออกแบบให้ยาวพาดกลางตัวรถ และทรงที่เรียวยาวให้อารมณ์ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้บริเวณกระจังหน้าโลโก้ตัว S จะเรืองแสงสวยงาม

ประกอบกับตัวรถคอนเซ็ปต์ยังมาพร้อมกับตัวถังสีเงิน Silver Nebula matte ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “เฉดสีในจักรวาล” ที่สะท้อนถึงความล้ำสมัยของตัวรถได้ในสายตาแรกที่จับจ้อง

Suzuki Futuro-e Coupe

การออกแบบภายในได้มอบความรู้สึกเป็นธรรมชาติ และผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นเบาะ 4 ที่นั่ง ซึ่งเบาะนั่งคู่หน้าสามารถหมุนเข้าหากัน โดยตัวเบาะถูกออกแบบให้รองรับสรีระอย่างเหมาะสม โทนสีน้ำเงินและสีงาช้าง และหลังคากระจกโปร่งใสที่มอบความกว้างขวางและให้ความรู้สึกที่ล่องลอย

ในรถคอนเซ็ปต์รุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยี Human Machine Interface (HMI) พร้อมฟังก์ชั่นระบบสัมผัสรอบห้องโดยสาร เพื่อสนับสนุนการสั่งการระบบที่มีความผ่อนคลายยิ่งขึ้น แลละยังรองรับระบบขับขี่อัตโนมัติอีกด้วย

Suzuki Futuro-e Coupe

ส่วนข้อมูลขุมพลังระบุว่าจะมีทั้งขุมพลังไฟฟ้า 100% และปลั๊กกอินไฮบริด โดยเทคโนโลยีขุมพลัง และตัวเลขทางเทคนิคยังไม่เปิดเผยในเวลานี้