Alcantara BMW BMW X5 BMW X5 Timeless Edition บีเอ็มดับเบิลยู รถรุ่นพิเศษ

BMW X5 Timeless Edition สปอร์ตและหรูด้วยหนังจาก Alcantara แบบจัดเต็ม

BMW และแบรนด์ผู้ผลิตวัสดุหนังสำหรับรถสปอร์ตอย่าง Alcantara ร่วมกันรังสรรค์ BMW X5 Timeless Edition ถ่ายทอดความสปอร์ตและหรูด้วยวัสดุหนังกลับสังเคราะห์แบบจัดเต็ม ควบคู่กับออพชั่น Off-Road ที่เสริมความสนุกในการขับขี่ยิ่งขึ้น โดยผลิตเพียง 50 คันเท่านั้น…

Home / AUTO / BMW X5 Timeless Edition สปอร์ตและหรูด้วยหนังจาก Alcantara แบบจัดเต็ม

BMW และแบรนด์ผู้ผลิตวัสดุหนังสำหรับรถสปอร์ตอย่าง Alcantara ร่วมกันรังสรรค์ BMW X5 Timeless Edition ถ่ายทอดความสปอร์ตและหรูด้วยวัสดุหนังกลับสังเคราะห์แบบจัดเต็ม ควบคู่กับออพชั่น Off-Road ที่เสริมความสนุกในการขับขี่ยิ่งขึ้น โดยผลิตเพียง 50 คันเท่านั้น

BMW X5 Timeless Edition

BMW X5 Timeless Edition

โดยภายนอก BMW X5 Timeless Edition ได้นำเสนอตัวถังสีขาว Mineral White พร้อมกับบันไดข้างอะลูมิเนียม และเสริมด้วย แพ็คเกจ xOffroad, ติดตั้งโช้คอัพถุงลม, ระบบเฟืองท้าย M Sport Differentia ที่มาพร้อมกับโหมดขับขี่ 4 โหมด ได้แก่ xSand, xRocks, xGravel และ xSnow

BMW X5 Timeless Edition

BMW X5 Timeless Edition

ไฮไลท์เด็ดของรถรุ่นนี้ก็คือภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยวัสดุหนังกลับสังเคราะห์หรือที่รู้จักกันในนามของ Alcantara ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่เบาะเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบานประตูด้านใน ห้องสัมภาระท้าย รวมไปถึงเพดาน และส่วนบังแดดในหลังคาพาโนรามิครูฟ และพนักพิงศีรษะผู้โดยสารด้านหน้าจะมีการประทับโลโก้ Powered by Alcantara Timeless Edition 1/50 ที่บ่งบอกถึงจำนวนการผลิต

BMW X5 Timeless Edition

BMW X5 Timeless Edition

ด้านออพชั่นต่าง ๆ แทบจะยกมาจาก BMW X5 โฉมใหม่หลายรายการ แต่รายละเอียดขุมพลังยังไม่เปิดเผยออกมา รวมถึงราคาด้วย แต่จะจำหน่ายเฉพาะในประเทศอิตาลีเท่านั้น ทั้งนี้ลูกค้าที่ซื้อรถ BMW X5 Timeless Edition รุ่นพิศษจะได้รับกระเป๋าเดินทาง Alcantara เป็นของสมนาคุณ

BMW X5 Timeless Edition