EV car GMC hummer Teaser ภาพทีเซอร์ รถกระบะไฟฟ้า

HUMMER เตรียมลุยตลาด EV นับถอยหลังเปิดตัวรถกระบะไฟฟ้า 1,000 แรงม้า

General Motors (GM) เตรียมนำเสนอรถกระบะไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมพร้อมสกัดดาวรุ่งคู่แข่งที่เปิดตัวไปก่อนหน้า โดยได้เผยภาพทีเซอร์ และข้อมูลของตัวรถบางอย่างออกมาให้แฟน ๆ ได้จับตามองกัน ซึ่งรถกระบะไฟฟ้าที่จะมาทำตลาดในครั้งนี้จะเป็นของแบรนด์ผู้ผลิตรถกระบะและรถตรวจการณ์ระดับพรีเมี่ยม HUMMER หลังจากก่อนหน้านั้นทาง GM ได้เผยภาพทีเซอร์ของเส้นสายตัวถังรถกระบะไปก่อนหน้า ล่าสุดก็ได้อัปเดทภาพทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุดที่ถ่ายทอดรูปกระจังหน้าพร้อมโลโก้ Hummer…

Home / AUTO / HUMMER เตรียมลุยตลาด EV นับถอยหลังเปิดตัวรถกระบะไฟฟ้า 1,000 แรงม้า

General Motors (GM) เตรียมนำเสนอรถกระบะไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมพร้อมสกัดดาวรุ่งคู่แข่งที่เปิดตัวไปก่อนหน้า โดยได้เผยภาพทีเซอร์ และข้อมูลของตัวรถบางอย่างออกมาให้แฟน ๆ ได้จับตามองกัน ซึ่งรถกระบะไฟฟ้าที่จะมาทำตลาดในครั้งนี้จะเป็นของแบรนด์ผู้ผลิตรถกระบะและรถตรวจการณ์ระดับพรีเมี่ยม HUMMER

HUMMER

หลังจากก่อนหน้านั้นทาง GM ได้เผยภาพทีเซอร์ของเส้นสายตัวถังรถกระบะไปก่อนหน้า ล่าสุดก็ได้อัปเดทภาพทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุดที่ถ่ายทอดรูปกระจังหน้าพร้อมโลโก้ Hummer พร้อมกับขนานนามว่าเป็น “GMC HUMMER EV” ซึ่งเป็นการยืนยันว่าแบรนด์นี้เตรียมพัฒนาและจัดจำหน่ายรถกระบะไฟฟ้าอย่างแน่นอน

สำหรับรายละเอียดภาพทีเซอร์ชุดนี้ จะมาพร้อมกับไฟหน้า LED ที่พาดยาวหน้ารถเลยทีเดียว พร้อมกับมีการแบ่งออกเป็น 8 ช่อง โดยสองช่องซ้ายขวาจะเป็นไปหน้าปกติ และอีก 6 ช่องที่เหลือจะได้แรงบันดาลใจจากกระจังหน้า 6 ช่องอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมโลโก้ภาษาอังกฤษตรงกลาง HUMMER

HUMMER

รวมถึงดีเทลอื่น ๆ อีกเล็กน้อย เช่นรายละเอียดตะแกรงดานใต้กระจังหน้าพร้อมโลโก้ GMC กับไฟบนหลังคาที่ถ่ายทอดจาก HUMMER

นอกจากนี้ยังได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า รถกระบะไฟฟ้ารุ่นนี้จะมาพร้อมสมรรถนะมากกว่า 1,014 แรงม้า แรงบิดจัดหนัก 15,574 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ภายใน 3 วินาที พร้อมกับเผยว่าตัวรถจะมอบความเงียบในการขับขี่ และประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

HUMMER

ทั้งนี้ GMC HUMMER EV จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 20 พฤษภาคมนี้ โดยจะมีแพลนวางสายการผลิตรถยนต์ที่โรงงาน Detroit-Hamtramck และคาดว่าจะได้รับการวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบในช่วงฤดูใบไม้ร่วงในปี 2021 เป็นต้นไป