BMW Europa Motor Road Rally

Europa Motor จัดกิจกรรม “Europa Motor Road Rally 2019” ร่วมปลูกจิตสำนึกลดการใช้พลาสติก

ด้วยความตระหนักในสภาวะของโลกในปัจจุบัน เพื่อเป็นการร่วมปลูกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมในสังคม ยุโรปามอเตอร์จัดกิจกรรม ” Europa Motor Road Rally 2019 “ แรลลี่ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของยุโรปา เพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญที่เปรียบเสมือนครอบครัวของยุโรปามอเตอร์ บนเส้นทางกรุงเทพฯ – หัวหิน…

Home / AUTO / Europa Motor จัดกิจกรรม “Europa Motor Road Rally 2019” ร่วมปลูกจิตสำนึกลดการใช้พลาสติก

ด้วยความตระหนักในสภาวะของโลกในปัจจุบัน เพื่อเป็นการร่วมปลูกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมในสังคม ยุโรปามอเตอร์จัดกิจกรรม ” Europa Motor Road Rally 2019 “ แรลลี่ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของยุโรปา เพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญที่เปรียบเสมือนครอบครัวของยุโรปามอเตอร์ บนเส้นทางกรุงเทพฯ – หัวหิน เมื่อวันที่ 5-6 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมีรถ BMW ที่เข้าร่วมแข่งขันจำนวนกว่า 100 คัน ซึ่งกิจกรรมแรลลี่ในครั้งนี้ มีแนวคิดในการ “GO GREEN” ร่วมกันลดการใช้พลาสติก ลดขยะในชีวิตประจำวันไปด้วยกัน ทางบริษัทฯ ได้มอบกระเป๋าผ้า กระบอกน้ำ และหลอดแก้วให้กับผู้เข้าร่วมแรลลี่ใช้ตลอดการเดินทางในทริปนี้

Europa Motor Road Rally 2019

ในเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นเดือนแห่งการรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ทางบริษัทจึงได้พาลูกค้าทุกท่านเข้าศึกษาและเยี่ยมชม “ โครงการศึกษาวิจัยและพัฒนาสิ่งแวดล้อมแหลมผักเบี้ย อันเนื่องมาจากพระราชดำริ บ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี ” เป็นโครงการที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการกำจัดขยะและการบำบัดน้ำเสียในชุมชน โดยที่ผู้เข้าร่วมแข่งขันจะได้ร่วมกิจกรรมการหา RC ชื่นชมธรรมชาติโดยรอบโครงการ และร่วมสนุกกับการเล่นเกมส์สะสมคะแนน

Europa Motor Road Rally 2019

Europa Motor Road Rally 2019

หลังจากที่ผู้เข้าแข่งขันได้เล่นเกมส์และกิจกรรมครบทุกจุดเรียบร้อย ได้เดินทางเข้าพักที่ โรงแรมอวานี่พลัส รีสอร์ท หัวหิน เพื่อเตรียมตัวสำหรับงานเลี้ยงช่วงค่ำ นำโดยคุณเป๊ก เปรมณัช พิธีกร และ คุณประนอม พิพัฒน์อนันต์กุล ผู้บริหาร ได้มอบรางวัลสุดเซอร์ไพร์สให้กับผู้โชคดีกว่า 50 รางวัล พร้อมประกาศผลรางวัลผู้ชนะจากกิจกรรมแรลลี่ในครั้งนี้ จากนั้นปิดท้ายปาร์ตี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินนิว-จิ๋ว ที่ได้มามอบความสุข ความสนุกสนานให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่

Europa Motor Road Rally 2019

ทั้งนี้วัตถุประสงค์หลักของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในกลุ่มลูกค้า BMW และยุโรปามอเตอร์ ตลอดจนการตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้า ที่มีต่อยุโรปามอเตอร์เสมอมา พร้อมกับสร้างประสบการณ์สุดพิเศษตลอดการเดินทางในครั้งนี้ และรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทางบริษัทฯ ได้มอบให้กับ “ ศิริราชมูลนิธิ เพื่อผู้ป่วยยากไร้ จำนวน 300,000 บาท และมอบจักรยานให้กับโครงการในพระราชดำริ แหลมผักเบี้ยฯ จำนวน 50 คัน เพื่อใช้ประโยชน์สำหรับผู้เข้าเยี่ยมชมโครงการต่อไป”

Europa Motor Road Rally 2019

Europa Motor Road Rally 2019
ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม เชิญเข้ามาสัมผัสประสบการณ์พิเศษ หรือ ผู้สนใจกิจกรรมครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/Europamotor และ Line : @bmweuropamotor โชว์รูมยุโรปามอเตอร์ สาขาจรัญสนิทวงศ์ โทร. 02-864-0077 และ สาขาพระราม2 โทร. 02-848-1111 สาขาราชพฤกษ์ โทร.02-408-2266 โดยเปิดบริการวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 8:30 – 17:30 น.

Europa Motor Road Rally 2019