Hessler Rallye Team HRT suzuki Suzuki V-Strom 1050 ซูซูกิ รถแต่ง สำนักรถแต่ง

Suzuki V-Strom 1050XT เพิ่มลุคใหม่ด้วยชุดแต่งสไตล์รถแข่ง Dakar Rally

หลังจากที่รถแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Suzuki อย่าง Suzuki V-Strom 1050XT ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ จนสร้างความสนใจให้กับแฟนๆ ได้ไม่น้อย ทว่า ทางสำนักแต่งรถชื่อดัง Hessler Rallye Team (HRT)…

Home / AUTO / Suzuki V-Strom 1050XT เพิ่มลุคใหม่ด้วยชุดแต่งสไตล์รถแข่ง Dakar Rally

หลังจากที่รถแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Suzuki อย่าง Suzuki V-Strom 1050XT ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ จนสร้างความสนใจให้กับแฟนๆ ได้ไม่น้อย ทว่า ทางสำนักแต่งรถชื่อดัง Hessler Rallye Team (HRT) ที่สร้างผลงานการโมดิฟาย Suzuki DR มาแล้วหลายรุ่น และในเวลานี้ได้เผยผลงานใหม่ล่าสุดอย่าง Suzuki V-Strom 1050XT Desert Express 

Suzuki V-Strom 1050XT
Suzuki V-Strom 1050 โฉมใหม่ล่าสุด

Suzuki V-Strom 1050XT Desert Express ได้รับการปรับความสูงใต้ท้องรถมากถึง 190 มม. (เพิ่มขึ้น 30 มม.) ด้วยการปรับแต่งชุดโช้คอัพหน้าและหลังใหม่, แฮนด์บาร์แบบ X-Line จาก MAGURA, ปรับเปลี่ยนตำแหน่งที่วางเท้าใหม่ โดยใช้ชุดวางเท้าจาก Suzuki RM-Z450, คันเบรกใหม่, แป้นเปลี่ยนเกียร์,

ควบคู่กับการเสริมอุปกรณ์ป้องกันหลายๆ จุด อาทิ แผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ, ชิลด์ป้องกันไฟหน้าแบบใส, การ์ดกันหม้อน้ำ, ชิลด์บังลมหน้าใหม่ เป็นต้น รวมไปถึงได้เปลี่ยนไปใช้ยาง Anlas Capra X, ชุดเบรกและก้านคลัทช์จาก Probrake, ที่วางกระเป๋าใหม่, ที่แขวนป้ายทะเบียนรถ และท่อไอเสียจาก Mivv

Suzuki V-Strom 1050XT Desert Express

สำหรับราคาชุดแต่ง Suzuki V-Strom 1050XT Desert Express ทั้งรายการนี้ ระบุไว้เริ่มต้นที่ 3,895 ยูโร หรือราวๆ 1.29 แสนบาท

เครดิตข้อมูลและภาพโดย hessler-motorsport.de