concept scooter e scooter Tokyo Motor Show 2019 Yamaha ยามาฮ่า รถ Scooter สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

Yamaha ขนทัพสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นต้นแบบบุกงาน Tokyo Motor Show 2019

Yamaha เดินหน้านำเสนอสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ก้าวสู่การนำเสนอยานยนต์ครั้งใหม่ในงาน Tokyo Motor Show 2019 ด้วยการเผยโฉมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเวอร์ชั่นคอนเซ็ปต์ 3 คันรวด ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และมี 1 รุ่นที่เข้าสู่กระบวนการพัฒนาให้เป็นโฉมจำหน่ายจริงแล้ว เริ่มจาก…

Home / AUTO / Yamaha ขนทัพสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นต้นแบบบุกงาน Tokyo Motor Show 2019

Yamaha เดินหน้านำเสนอสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ก้าวสู่การนำเสนอยานยนต์ครั้งใหม่ในงาน Tokyo Motor Show 2019 ด้วยการเผยโฉมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเวอร์ชั่นคอนเซ็ปต์ 3 คันรวด ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และมี 1 รุ่นที่เข้าสู่กระบวนการพัฒนาให้เป็นโฉมจำหน่ายจริงแล้ว

Yamaha

เริ่มจาก Yamaha E01 ที่มาในรูปแบบของสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม ที่ได้แรงบันดาลใจการดีไซน์จากตระกูล MT พร้อมสีสันที่ฉูดฉาด ขัดแย้งกับบุคลิกตัวรถที่ออกโทนมืด ประกอบกับทางบริษัทเปิดเผยว่าจะมาพร้อมประสิทธิภาพการชาร์จไฟที่รวดเร็ว และความสะดวกสบายที่เหนือระดับ

Yamaha

Yamaha E02 มาในรูปแบบสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคลาส 50 ซีซี. ที่มีขนาดกระทัดรัด คล่องตัว และแบตเตอรี่ใต้เบาะที่สามารถถอดออกมาเพื่อแยกไปชาร์จได้ คล้ายคลึงกับ Yamaha EC-05 ที่พัฒนาร่วมกับ Gogoro จากไต้หวัน

Yamaha

และ Yamaha E-Vino สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์เรโทร ที่มาพร้อมรูปทรงอันโค้งมน พร้อมล้อเหล็กสุดคลาสสิก โดยตัวรถมาพร้อมเทคโนโลยีช่วยปั่นไฟที่สนับสนุนการเสริมกำลังไฟฟ้าสำหรับการวิ่งที่ไกลขึ้นหรือขับขี่ขึ้นเนินสูง

แฟนๆ สามารถชมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเวอร์ชั่นคอนเซ็ปต์นี้ได้อย่างใกล้ชิด พร้อมข้อมูลเต็มๆ ได้ในงาน Tokyo Motor Show 2019 ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2562 (เปิดรอบสื่อ 24 พฤศจิกายนนี้) ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น