BMW BMW Concept 4 Concept car Frankfurt Motor Show 2019 บีเอ็มดับบเบิ้ลยู

BMW Concept 4 แนวคิดรถสปอร์ตยุคใหม่ที่น่าจับตามอง

ในงาน Frankfurt Motor Show 2019 ครั้งนี้ ทาง BMW ได้นำเสนอรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุด BMW Concept 4 ที่ถูกออกแบบเป็นรถสปอร์ตรูปแบบใหม่ สะท้อนทั้งบุคลิกที่สง่างามและความทันสมัยที่เพิ่มมากขึ้น BMW…

Home / AUTO / BMW Concept 4 แนวคิดรถสปอร์ตยุคใหม่ที่น่าจับตามอง

ในงาน Frankfurt Motor Show 2019 ครั้งนี้ ทาง BMW ได้นำเสนอรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุด BMW Concept 4 ที่ถูกออกแบบเป็นรถสปอร์ตรูปแบบใหม่ สะท้อนทั้งบุคลิกที่สง่างามและความทันสมัยที่เพิ่มมากขึ้น

BMW Concept 4 มาพร้อมกับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ที่มีขนาดใหญ่ กว้างขวาง ดูดุดันยิ่งขึ้น โดยได้ออกแบบให้รับกับไฟหน้าเลเซอร์ทรงใหม่ และกันชนหน้าใหม่อย่างกลมกลืน ร่วมกับการออกแบบเส้นสายที่ทันสมัย, กระจกหน้าต่างขอบอลูมิเนียม, ล้ออัลลอย 5 ก้าน 21 นิ้ว และกล้องมองข้างดีไซน์พรีเมี่ยม

ด้านท้ายรถเองก็ได้รับการออกแบบไว้อย่างสวยงาม โฉบเฉี่ยว ด้วยไฟท้าย LED ที่ออกแบบให้รับกับเส้นสายส่วนท้าย, ฝากระโปรงที่ถูกดัดเป็นสปอยเลอร์ท้ายในตัว, แผงดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ พร้อมขอบท่อไอเสียสี่เหลี่ยมแยกซ้ายขวา ควบคู่กับลงโครเมียมที่ขอบเพิ่มความหรูหรา เป็นต้น ส่วนภายในยังไม่เปิดเผยในเวลานี้

ประกอบกับข้อมูลขุมพลังและข้อมูลทางเทคนิคก็ยังไม่ได้เปิดเผยออกมา แต่คาดการณ์กันว่าจะเป็นแนวทางการออกแบบ All-New Series 4, M4 และ M3 รวมไปถึงอาจจะถูกถ่ายทอดไปยังรถครอสโอเวอร์ในอนาคตอีกด้วย