Toyota toyota corolla Toyota Corolla Touring โตโยต้า โตโยต้า โคโรลลา

Toyota เตรียมเปิดตัว All-New Corolla ในเดือนกันยายนนี้

Toyota Motor Corporation ประเทศญี่ปุ่น วางแผนเปิดตัวรถใหม่ 18 รุ่น ตั้งแต่ปลายปีนี้จนถึงปี 2021 โดยรถที่จะเปิดตัวในช่วงนี้ประเดิมด้วย Toyota Corolla เจนเนอเรชั่นที่ 12 โดยจะมาทั้งเวอร์ชั่นซีดานและแวกอนภายใต้ชื่อ…

Home / AUTO / Toyota เตรียมเปิดตัว All-New Corolla ในเดือนกันยายนนี้

Toyota Motor Corporation ประเทศญี่ปุ่น วางแผนเปิดตัวรถใหม่ 18 รุ่น ตั้งแต่ปลายปีนี้จนถึงปี 2021 โดยรถที่จะเปิดตัวในช่วงนี้ประเดิมด้วย Toyota Corolla เจนเนอเรชั่นที่ 12 โดยจะมาทั้งเวอร์ชั่นซีดานและแวกอนภายใต้ชื่อ Toyota Corolla Touring ซึ่งจะมีแพลนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้

toyota corolla
Mr. Moritaka Yoshida รองประธาน บริษัท โตโยต้ามอเตอร์คอร์ปอเรชั่น ประกาศแนะนำรถรุ่นใหม่ที่จำหน่ายในญี่ปุ่น

หลังจากที่ All-New Toyota Corolla เจนเนอเรชั่นที่ 12 ได้เปิดตัวในงาน Paris Motor Show 2018 และ Guangzhou International Motor Show 2018 ทางบริษัทฯ ได้จัดแถลงผลประกอบกาสำหรับไตรมาสแรกของปีงบประมาณ ที่สิ้นสุดในเดือนมีนาคม 2563 พร้อมกับเตรียมเปิดตัวรถใหม่ในช่วงปลายปี 2019 จนถึงช่วงปี 2021

Toyota Corolla

Toyota Corolla

โดย Toyota Corolla โฉมใหม่ คือหนึ่งในนั้น จะได้รับการเปิดตัวช่วงไตรมาสใหม่ในเวลาดังกล่าว ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ผ่านเว็บไซต์เตรียมต้อนรับกันก่อน รวมไปถึงได้ทำการพัฒนา All-New Toyota Corolla ให้เหมาะสมกับตลาดญี่ปุ่นมากขึ้น เตรียมยลโฉมพร้อมกันในเดือนกันยายนนี้

Toyota Corolla