big bike suzuki Suzuki GSX1300R Suzuki Hayabusa ซูซูกิ ซูซูกิ ฮายาบูสะ บิ๊กไบค์ ภาพสิทธิบัตร

Suzuki หลุดรายละเอียดใหม่ล่าสุดของ All-New Hayabusa 2021

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Suzuki GSX1300R “Hayabusa” เจนเนอเรชั่นหน้า ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญควบคู่กับเทคโนโลยีใหม่ให้แฟนๆ ผู้รักความเร็วได้เป็นเจ้าของกัน ซึ่งในเวลานี้เผยถึงความล้ำสมัยผ่านภาพสิทธิบัตรชุดใหม่ล่าสุดที่ปรากฎในแหล่งข่าวจากอังกฤษอย่างเว็บไซต์ Bennetts ภาพสิทธิบัตรนี้ได้เปิดเผยรายละเอียดของแชสซีส์ เฟรมรถ หน้าตาของเครื่องยนต์และชุดช่วงล่าง ที่จะได้รับการปรับให้มีน้ำหนักที่เบาลง และคล่องตัวยิ่งขึ้น ส่วนขุมพลังคาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์…

Home / AUTO / Suzuki หลุดรายละเอียดใหม่ล่าสุดของ All-New Hayabusa 2021

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Suzuki GSX1300R “Hayabusa” เจนเนอเรชั่นหน้า ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญควบคู่กับเทคโนโลยีใหม่ให้แฟนๆ ผู้รักความเร็วได้เป็นเจ้าของกัน ซึ่งในเวลานี้เผยถึงความล้ำสมัยผ่านภาพสิทธิบัตรชุดใหม่ล่าสุดที่ปรากฎในแหล่งข่าวจากอังกฤษอย่างเว็บไซต์ Bennetts

Hayabusa

ภาพสิทธิบัตรนี้ได้เปิดเผยรายละเอียดของแชสซีส์ เฟรมรถ หน้าตาของเครื่องยนต์และชุดช่วงล่าง ที่จะได้รับการปรับให้มีน้ำหนักที่เบาลง และคล่องตัวยิ่งขึ้น ส่วนขุมพลังคาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1,340 ซีซี. ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ให้รีดสมรรถนะสูงขึ้น คายไอเสียน้อยลง

Hayabusa

ส่วนเกียร์นั้นอาจจะแบ่งเป็น 2 แบบย่อย ได้แก่ เกียร์ธรรมดาและเกียร์กึ่งอัตโนมัติที่เสริมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการส่งกำลัง และการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งเกียร์ใหม่ดังกล่าวได้มีการเปิดเผยไปก่อยหน้านั้น

Hayabusa

Suzuki Hayabusa ในเจนเนอเรชั่นหน้า นอกจากจะถูกปรับเพิ่มความคล่องตัว และเทคโนโลยีที่ทันสมัยขึ้นแล้ว หัวใจสำคัญคือการพัฒนาเพื่อยกระดับมาตรฐานไอเสียให้ผ่านมาตรฐานได้ในระดับที่สูงขึ้น โดยยังคงสมรรถนะที่เร้าใจสมบูรณ์แบบ ส่วนกำหนดการเปิดตัวจะมีขึ้นในปีค.ศ. 2021 หรือไม่นั้นคงต้องติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อในเร็วๆ นี้