suzuki Suzuki Jimny Suzuki Vitara Turin Motor Show ซูซูกิ ซูซูกิ จิมนี่ ซูซูกิ วิทาร่า รถรุ่นพิเศษ

2019 Suzuki Jimny Gen ดุดันพร้อมลุย ด้วยชุดแต่ง Off-Road สุดเทพจากอิตาลี

Suzuki ประเทศอิตาลี ได้เผยโฉมรถรุ่นพิเศษ ทั้ง 2 รุ่นสำหรับแฟนๆ ในยุโรปได้เป็นเจ้าของกัน ทั้ง All-New Suzuki Jimny Gan และ Suzuki Vitara…

Home / AUTO / 2019 Suzuki Jimny Gen ดุดันพร้อมลุย ด้วยชุดแต่ง Off-Road สุดเทพจากอิตาลี

Suzuki ประเทศอิตาลี ได้เผยโฉมรถรุ่นพิเศษ ทั้ง 2 รุ่นสำหรับแฟนๆ ในยุโรปได้เป็นเจ้าของกัน ทั้ง All-New Suzuki Jimny Gan และ Suzuki Vitara Katana โดยทั้ง 2 รุ่นถูกปรับแต่งให้สะท้อนความดุดัน พร้อมชุดแต่งช่วงล่างออฟโรดระดับเทพ ซึ่งได้รับการเปิดตัวและวางจำหน่ายครั้งแรกในงาน Turin Motor Show 2019 เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

Suzuki Jimny Gan

Suzuki Jimny Gan

เริ่มจาก All-New Suzuki Jimny Gan ถึงแม้จะวางจำหน่ายในยุโรปได้ไม่นานก็เข็นรุ่นพิเศษตอบสนองต่อผู้ที่ชื่นชอบความดุดันในแบบฉบับของวัฒนธรรมญี่ปุ่น ซึ่งคำว่า Gan หมายถึง “แข็งแกร่ง” หรือ “ความดื้อรั้น” ซึ่งได้ถ่ายทอดความแข็งแกร่งด้วยตัวถังสีดำ ตัดกับสีเทาของกระจกมองข้าง, ประตูรถด้านล่าง และซุ้มล้อ, พร้อมกับภายในที่อัพเกรดเป็นพิเศษ

Suzuki Jimny Gan

Suzuki Jimny Gan

ประกอบกับตัวรถถูกออกแบบให้เพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่แบบ Off-Road มากยิ่งขึ้น ด้วยการเสริมตัวรองล้อ Spacer ขนาด 30 มม., ยางพร้อมดอกแบบร่องลึกขนาด 235/75, อัพเกรดระบบเพลากลาง, ครอบเฟืองท้าย, เหล็กกันโคลง, Panhard bar, เสริมการ์ดป้องกันหินใต้ท้องรถและสายไฟแบบครบครัน, ปรับตัวรถให้ยกสูงพร้อมสปริงใหม่ จนทำให้ความสูงใต้ท้องรถเพิ่มขึ้นอีก 100 มม. เป็นต้น ซึ่งช่วงล่างต่างๆ ได้รับการอัพเกรดโดยสำนักแต่ง Zanfi

Suzuki Vitara Katana

Suzuki Vitara Katana

ส่วน Suzuki Vitara Katana ได้รับการตกแต่งโดยได้แรงบันดาลใจจากการดีไซน์ของมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด Suzuki Katana โดยมาพร้อมกับตัวถังสีเทา Grey London พร้อมตกแต่งให้โดดเด่นด้วยชิ้นส่วนตกแต่งสีดำตั้งแต่กระจังหน้า, กันชนหน้า-หลัง, ฝาครอบกระจกมองข้าง, ยางกันกระแทกที่ประตู, หลังคาและเสารถ เป็นต้น รวมไปถึงมีการตกแต่งแถบสีแดงที่กันชนหน้า, ฝากระโปรง, ใต้เสา A และเสา C สำหรับตัวรถนั้นได้นำรุ่น AllGrip 4 × 4 มาปรับแต่งใหม่ พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร เทอร์โบ BoostJet สมรรถนะสูงสุด 140 แรงม้า