2020 Honda Civic Type R HONDA honda civic Type R type r

Honda Civic Type R ประกาศปรับราคาขึ้นใหม่ สนนราคาเริ่มต้นที่ 1.1 ล้านบาท

Honda Civic Type R รถยนต์ที่ได้รับความนิยมจากสาวก Civic ทั่วโลก ล่าสุด Honda ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการปรับราคา ซึ่งในครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก โดย Honda ได้ปรับราคาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่รุ่นแรก จนมาถึงรุ่นปัจจุบัน โดยการปรับราคาในครั้งนี้ที่สหรัฐอเมริกา มาจากมูลค่าตัวรถ และค่าใช้จ่ายในการขนส่ง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีราคาค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นถึง 2,500…

Home / AUTO / Honda Civic Type R ประกาศปรับราคาขึ้นใหม่ สนนราคาเริ่มต้นที่ 1.1 ล้านบาท

Honda Civic Type R รถยนต์ที่ได้รับความนิยมจากสาวก Civic ทั่วโลก ล่าสุด Honda ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการปรับราคา ซึ่งในครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก โดย Honda ได้ปรับราคาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่รุ่นแรก จนมาถึงรุ่นปัจจุบัน

m

โดยการปรับราคาในครั้งนี้ที่สหรัฐอเมริกา มาจากมูลค่าตัวรถ และค่าใช้จ่ายในการขนส่ง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีราคาค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นถึง 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 7.5 หมื่นบาท จากราคาเดิม 34,775 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 1 ล้านบาท ล่าสุด 2020 Honda Civic Type R  สนนราคาเริ่มต้น 37,230 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 1.1 ล้านบาท

h

2019 Honda Civic Type R มาพร้อมการอัพเกรดออพชั่นเสริมภายในห้องโดยสารที่ทันสมัย โดยเพิ่มปุ่มหมุนใกล้กับหน้าจอสัมผัส ระบบการเชื่อมต่อบลูทูธ ระบบสั่งการด้วยเสียง ปรับปรุงปุ่มฟังก์ชั่นที่พวงมาลัยให้ใช้งานง่ายขึ้น ระบบเบรกมือไฟฟ้าพร้อมไฟแสดงสถานะ ช่องวางแก้วขนาดใหญ่ และปุ่มปรับระดับความแรงของเครื่องปรับอากาศเพื่อควบคุมอุณหภูมิ

h

ด้านขุมพลังเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้พลังกำลัง 306 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร มาพร้อมการจับคู่เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เสริมระบบการสั่นสะเทือนที่ได้มาตรฐาน สามารถปรับระดับได้ถึง 3 โหมด

dd

ทั้งนี้ Honda Civic Type R ไม่ใช่ครั้งแรกที่ปรับราคามาเรื่อยๆ ตั้งแต่ 2017 จนถึงปัจจุบัน ถึงแม้ Honda Civic Type R  จะมีราคาที่สูงขึ้น และมีคู่แข่งทางการตลาดที่เพิ่มขึ้น แต่ก็ยังมียอดในการสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ