nissan nissan LEAF Thailand Industry Expo 2019 นิสสัน นิสสัน ลีฟ

Nissan พาไทยก้าวสู่สมาร์ท ซิตี้ ในงาน Thailand Industry Expo 2019

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมงาน ไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2019 นำนิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า 100% พร้อมโซนการศึกษาเรื่องการขับขี่อัจฉริยะที่ไร้ซึ่งมลพิษ สนับสนุนนโยบายภาครัฐที่จะนำประเทศไทยก้าวสู่สมาร์ท…

Home / AUTO / Nissan พาไทยก้าวสู่สมาร์ท ซิตี้ ในงาน Thailand Industry Expo 2019

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมงาน ไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2019 นำนิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า 100% พร้อมโซนการศึกษาเรื่องการขับขี่อัจฉริยะที่ไร้ซึ่งมลพิษ สนับสนุนนโยบายภาครัฐที่จะนำประเทศไทยก้าวสู่สมาร์ท ซิตี้ เพื่อการขับเคลื่อนที่ยั่งยืนในอนาคต

nissan

นิสสัน ร่วมมือกับภาครัฐ และภาคเอกชนต่างๆ เพื่อสร้างระบบนิเวศรถยนต์ไฟฟ้าที่ยั่งยืนในประเทศไทย อาทิ การไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ รวมถึงโชว์รูมที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายนิสสัน ลีฟ อย่างเป็นทางการ 32 แห่งทั่วประเทศ

ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐ แนวทางในการขยายสาธารณูปโภค การขนส่ง รวมถึงการจัดการขนส่งอัจฉริยะ นิสสันจะจัดนำเสนอแนวคิดของการขับเคลื่อนอัจฉริยะ ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีขับขี่อัจฉริยะ ภายในงานไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2019 โดยในงาน นิสสัน จะมีโซนการศึกษาเรื่องรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงเครื่องจำลองการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าที่มีระบบ e-PEDAL ที่ให้ผู้ขับขี่ใช้เพียงคันเร่งเดียวในการเร่งหรือลดความเร็ว ซึ่งเป็นเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่มีอยู่ในลีฟ ใหม่อีกด้วย

nissan

สำหรับ งานไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2019 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 21 กรกฎาคม ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี นิสสันขอเชิญชวนผู้เข้าร่วมงานฯ เยี่ยมชมบูธหมายเลข AA04 เพื่อพบกับนิสสัน ลีฟ ใหม่ และโซนการศึกษาเรื่องรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อเรียนรู้และสัมผัสกับรถยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ยังสามารถสัมผัสกับรถยนต์นิสสันหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น นิสสัน โน๊ต รถยนต์คอมแพ็คแฮทแบค ยอดนิยม และ รถเอสยูวีไฮบริดอัจฉริยะ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริดใหม่