Burgman Street Matte Black suzuki Suzuki Burgman Street

Suzuki Burgman Street เปิดตัวสีใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้วในอินเดีย

Suzuki อินเดีย ได้เปิดตัวเพิ่มสีใหม่ให้กับสกู๊ตเตอร์ Suzuki Burgman Street อย่างเป็นทางการ ด้วย Matte Black สีดำด้าน ตอบสนองความต้องการในตลาดรถจักยานยนต์ในประเทศอินเดีย สนนราคาเริ่มต้นที่ 69,208 รูปี…

Home / AUTO / Suzuki Burgman Street เปิดตัวสีใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้วในอินเดีย

Suzuki อินเดีย ได้เปิดตัวเพิ่มสีใหม่ให้กับสกู๊ตเตอร์ Suzuki Burgman Street อย่างเป็นทางการ ด้วย Matte Black สีดำด้าน ตอบสนองความต้องการในตลาดรถจักยานยนต์ในประเทศอินเดีย สนนราคาเริ่มต้นที่ 69,208 รูปี หรือราวๆ 31,000 บาท

่่gh

ในการเปิดตัวสีใหม่ของสกู๊ตเตอร์  Suzuki Burgman Street สี Matte Black ดำด้าน เพิ่มมิติในทุกมุมมอง รูปลักษณ์ดูสปอร์ตแบบไม่เหมือนใคร และโฉบเฉี่ยว โดยสีดำ กำลังเป็นที่นิยมในตลาดรถจักยานยนต์อินเดีย

l

ด้านสมรรถนะมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี. สูบเดี่ยว 4 จังหวะ ให้กำลัง 8.7 แรงม้า ที่ 7,000 รอบต่อนาที แรงบิด 10.2 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบต่อนาที ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ นอกจากนี้ยังมาพร้อม โช้คอัพแบบเทเลสโคปิค โช้คอัพหลังแบบไฮดรอลิค ด้านระบบความปลอดภัยจะได้รับระบบเบรก CBS เสริมด้วยดิสก์เบรกหน้า ดรัมเบรกหลัง ระบบ Easy Star เป็นต้น

j

โดย Suzuki Burgman Street จะมาพร้อมไฟหน้า LED, กระจกหน้ารถ, แผงหน้าปัดดิจิตอล, ช่องเก็บของด้านหน้าพร้อมที่ชาร์จ USB , ช่องเก็บของด้านหน้าและช่องเก็บของใต้เบาะที่นั่งขนาดใหญ่