Kei car Mitsubishi Mitsubishi Pajero ภาพเรนเดอร์ มิตซูบิชิ รถเคคาร์

Mitsubishi เตรียมปัดฝุ่น Pajero Mini กลับมาทำตลาดในญี่ปุ่นอีกครั้ง

Mitsubishi เตรียมปัดฝุ่นพัฒนา Mitsubishi Pajero Mini รถอเนกประสงค์ Kei-car ที่ถ่ายทอดดีเอ็นเอจากรถอเนกประสงค์ออฟโรด Mitsubishi Pajero หลังจากที่ยุติการวางจำหน่ายเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา คาด อาจจะเปิดตัวในราวๆ…

Home / AUTO / Mitsubishi เตรียมปัดฝุ่น Pajero Mini กลับมาทำตลาดในญี่ปุ่นอีกครั้ง

Mitsubishi เตรียมปัดฝุ่นพัฒนา Mitsubishi Pajero Mini รถอเนกประสงค์ Kei-car ที่ถ่ายทอดดีเอ็นเอจากรถอเนกประสงค์ออฟโรด Mitsubishi Pajero หลังจากที่ยุติการวางจำหน่ายเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา คาด อาจจะเปิดตัวในราวๆ ปี 2020 เป็นต้นไป

Mitsubishi Pajero Mini

ทาง Response.jp ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Mitsubishi Pajero Mini ในรูปแบบรถอเนกประสงค์ Kei-car โฉมใหม่ ตัวถังทรงกล่อง 4 ประตู แน่นอนว่าตัวรถถูกนำเสนอด้วยบุคลิกดีไซน์แบบ Dynamic Shield อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เช่น ทรงกระจังหน้า ไฟหน้า LED, ไฟตัดหมอกทรงกลม, ตัวถังสีทูโทน และมีราวหลังคาอเนกประสงค์

Mitsubishi Pajero Mini

ทางด้านแพลตฟอร์มนั้นคาดกันว่าจะใช้แพลตฟอร์มที่พัฒนาร่วมกับ Nissan เฉกเช่นเดียวกับ Nissan Days และ Mitsubishi ek Wagon โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวจะสามารถรองรับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่วนขุมพลังนั้นจะใช้เครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 660 ซีซีซี. ซึ่งมีทั้งเครื่องยนต์ NA กับเครื่องยนต์เทอร์โบให้เลือก โดยสมรรถนะเริ่มต้นจะอยู่ที่ 64 แรงม้า ส่วนระบบความปลอดภัย จะได้รับการนำเสนอเทคโนโลยี E Assist ทำงานร่วมกับเรดาห์และกล้องในตัวรถ