suzuki Suzuki Alto ซูซูกิ รถรุ่นพิเศษ

Suzuki Alto ฉลองครบรอบ 40 ปี ด้วยรุ่นพิเศษ ออพชั่นจัดเต็ม

Suzuki Alto ได้รับการเปิดตังครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 1979 ในฐานะรถยนต์ Kei-Car ที่มีความอเนกประสงค์ ขับขี่ง่าย และมีเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครัน ตลอดระยะเวลา 40 ปี 8 เจนเนอเรชั่น Suzuki…

Home / AUTO / Suzuki Alto ฉลองครบรอบ 40 ปี ด้วยรุ่นพิเศษ ออพชั่นจัดเต็ม

Suzuki Alto ได้รับการเปิดตังครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 1979 ในฐานะรถยนต์ Kei-Car ที่มีความอเนกประสงค์ ขับขี่ง่าย และมีเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครัน ตลอดระยะเวลา 40 ปี 8 เจนเนอเรชั่น Suzuki Alto สามารถทำยอดขายรวมสูงสุด 5.14 ล้านคัน ซึ่งเป็นจำนวนที่มากที่สุดของรถซูซูกิในประเทศญี่ปุ่น

Suzuki Alto L Milited

Suzuki Alto L Milited

ล่าสุดทาง Suzuki ได้เผยโฉม Suzuki Alto L limited รุ่นฉลองครบรอบ 40 ปี ของ Kei-Car โดยได้เสริมออพชั่นอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยที่จะได้รับการตั้งราคาที่ต่ำกว่าออพชั่นที่มอบแบบจัดเต็ม ด้านออพชั่นใหม่จะได้รับทั้ง กระจกมองข้างแบบพับเก็บด้วยรีโมทไฟฟ้า, ฝาครอบกระจกมองข้างสีเดียวกับตัวถัง, กระจกมองข้างพร้อมฟังก์ชั่นตัดรังสี UV และระบบไล่ฝ้า, ติดตั้งระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ทำหน้าที่ตรวจจับยานพาหนะและคนเดินเท้าเพื่อใช้ฟังก์ชั่นระบบเบรกอัตโนมัติ, ระบบเบรกอัตโนมัติป้องกันการชนด้านหลัง, ระบบรักษาตำแหน่งเส้นเลน, ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ เป็นต้น

Suzuki Alto L Milited Suzuki Alto L Milited

ด้านการตกแต่งตัวรถของ Suzuki Alto L limited ที่สะท้อนความโดดเด่นยิ่งขึ้น อาทิ การตกแต่งแผงเท้าแขนที่ประตูหน้าด้วยวัสดุสีดำเงา Piano Black ลงตัวกับการตกแต่งภายในด้วยโดนสีดำ ปิดท้ายด้วยการติดตรา 40th Anniversary ที่บานประตูท้าย นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มสีตัวถังใหม่อย่างสีน้ำเงิน “Brisk Blue Metallic” จนมีสีตัวถังให้เลือกมากถึง 5 สี

Suzuki Alto L Milited

Suzuki Alto L limited รุ่นฉลองครบรอบ 40 ปี วางจำหน่ายในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการแล้วทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อและรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยมีราคาตั้งแต่ 955,800 ถึง 1,063,800 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยไม่รวมภาษีราวๆ 2.75 – 3.06 แสนบาท