Daihatsu DNGA Keicar New Tanto เคย์คาร์

Daihatsu New Tanto เน้นความสะดวกเเละการใช้งาน อเนกประสงค์ มากขึ้น

Daihatsu ปล่อยทีเซอร์โฆษณารถยนต์รุ่นใหม่ New Tanto เเละมีแผนจำหน่ายในเดือนกรกฏาคมที่ประเทศญี่ปุ่น เเละเป็นรถยนต์เจเนอเรชั่นแรกที่ใช้โครงสร้างพื้นฐานแพลตฟอร์มใหม่ DNGA หรือ Daihatsu New Global Architecture ในภาพทีเซอร์โฆษณา Daihatsu New…

Home / AUTO / Daihatsu New Tanto เน้นความสะดวกเเละการใช้งาน อเนกประสงค์ มากขึ้น

Daihatsu ปล่อยทีเซอร์โฆษณารถยนต์รุ่นใหม่ New Tanto เเละมีแผนจำหน่ายในเดือนกรกฏาคมที่ประเทศญี่ปุ่น เเละเป็นรถยนต์เจเนอเรชั่นแรกที่ใช้โครงสร้างพื้นฐานแพลตฟอร์มใหม่ DNGA หรือ Daihatsu New Global Architecture ในภาพทีเซอร์โฆษณา Daihatsu New Tanto มาพร้อมกับสโลแกนของคอนเซ็ปต์ในครั้งนี้ว่า Beyond The Car. Life Partner Of the New Era”

Daihatsu New Tanto

New Tanto ยังออกแบบเพิ่มความสะดวกให้ผู้ขับขี่เข้าถึงที่นั่งผู้ขับขี่จากทางฝั่งซ้ายของตัวรถในกรณีืที่ผู้ขับขี่ไม่สะดวกขึ้นหรือลงประตูทางฝั่งขวา โดยเรียกว่า Miracle Walk-Through Package นอกจากนี้เบาะนั่งผู้ขับขี่สามารถเลื่อนปรับได้มากถึง 540มม. เเละยังมาพร้อมกับประตูเปิดสไลด์ไฟฟ้าที่ถูกติดตั้งเป็นครั้งแรกสำหรับ New Tanto

Daihatsu New Tanto

Daihatsu New Tanto

New Tanto ยังมีระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผันตามคันหน้าอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control), ระบบป้องกันรถออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจ (Lane Keep Control) และระบบช่วยจอดอัตโนมัติ มาใช้เป็นครั้งเเรกด้วยเช่นกัน

Daihatsu New Tanto

Daihatsu New Tanto

ขณะที่ขุมพลังของเคย์คาร์ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 660 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 52 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 60 นิวตันเมตร มีรุ่นเทอร์โบคู่ให้กำลัง 64 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 92 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ D-CVT

Daihatsu New Tanto

Daihatsu New Tanto ผลิตเเละจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ราคาจำหน่ายพร้อมเปิดเผยในเดือนกรกฏาคม