AMG G 63 G-Class Mercedes-AMG Mercedes-AMG G 63 suv ออฟโรด

Mercedes-AMG G 63 ที่สุดของรถยนต์ SUV ออฟโรดในตระกูล G-Class

พบกับ DNA อันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ Mercedes-AMG G 63 ที่ไม่ว่าจะขับเคลื่อนไปที่ไหนก็โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมดีไซน์ภายนอกแบบ AMG bodystyling กระจังหน้าแบบ AMG Radiator Trim ไฟหน้าแบบ…

Home / AUTO / Mercedes-AMG G 63 ที่สุดของรถยนต์ SUV ออฟโรดในตระกูล G-Class

พบกับ DNA อันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ Mercedes-AMG G 63 ที่ไม่ว่าจะขับเคลื่อนไปที่ไหนก็โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมดีไซน์ภายนอกแบบ AMG bodystyling กระจังหน้าแบบ AMG Radiator Trim ไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG แบบ 5 ก้าน คู่ขนาด 21”ทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณได้รับประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อขับ ออฟโร้ด และนอกเหนือจากการเป็นเจ้าแห่ง ออฟโร้ด Mercedes-AMG G 63 ก็พร้อมที่จะพิชิตทุกสภาพท้องถนนด้วยการขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นและนั่นทำให้ Mercedes-AMG G 63 รุ่นใหม่ ล่าสุดขึ้นชื่อเป็นเจ้าแห่งป่าคอนกรีตเช่นกัน

Mercedes-AMG G 63

Mercedes-AMG G 63

พบกับความกว้างใหญ่อันไร้ขอบเขต
อุปกรณ์ตกแต่งภายในทั้งหมดของ Mercedes-AMG G 63 ได้ถูกยกระดับขึ้นมา จึงมอบความสะดวกสบายได้อย่างสูงสุด แม้ในสถานการณ์อันท้าทาย แนวคิดในการตกแต่งภายในของ Mercedes-AMG G 63 เน้นไปที่การเปิดให้มีพื้นที่โอ่โถงกว้างขวางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบปฏิบัติการมัลติมีเดียแบบ COMAND Online หน้าจอขนาด 12.3 นิ้ว และหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Digital Widescreen Cockpit ขนาด12.3 นิ้ว ที่ควบคุมทุกระบบอย่างง่ายดายด้วยระบบควบคุมและสั่งงาน แบบสัมผัส Touchpad ปลุกจิตวิญญาณสปอร์ตด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบ AMG Performance steering wheel ตกแต่งด้วยหนัง AMG nappa และ DINAMICA microfibre พร้อมเบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง AMG nappa ตัดสลับ DINAMICA microfiber ทำาให้คุณผ่อนคลายได้ในทุกการเดินทาง

Mercedes-AMG G 63

ขุมพลังแห่งสมรรถนะอันแข็งแรง
ด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ที่ถูกออกแบบโดย AMG ขนาด 4.0 ลิตร แบบ V8 BITURBO มอบพละกำาลังสูงสุดถึง 585 แรงม้า หนักแน่นด้วยแรงบิดสูงสุดถึง 850 นิวตันเมตร พร้อมให้คุณพุ่งทะยานจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 4.5 วินาที ผสานเครื่องยนต์และเทอร์โบให้เป็นหนึ่งเดียวกัน การออกแบบตำแหน่งการติดตั้งเทอร์โบแบบ “Hot inside V” และนี่คือขุมพลังของเจ้าแห่งออฟโร้ด

Mercedes-AMG G 63

พละกำลังที่ควบคุมได้อย่างอิสระ
ความแข็งแกร่ง ทนทาน เป็นสิ่งจำาเป็นเมื่ออยู่ในการขับขี่ออฟโร้ด ระบบขับ เคลื่อนของ Mercedes-AMG G 63 มาพร้อมเทคโนโลยีเกียร์แบบใหม่
AMG SPEEDSHIFT TCT 9-SPEED SPORTS TRANSMISSION พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ลื่นไหลและแม่นยำ เพื่อให้คุณ ขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยในป่าเขา หรือการขับขี่ในเมือง

การตกแต่งของ Mercedes-AMG G 63 จะสะท้อนให้เห็นถึงพละกำลังอันแข็งแกร่งในทุกมุมมอง ด้วยการออกแบบรอบคันแบบ AMG bodystyling ตกแต่งด้วยกระจังหน้าแบบ AMG Radiator Trim อุปกรณ์มาตรฐาน กระจังหน้าแบบ AMG Radiator Trim ไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED หลังคาซันรูฟเลื่อนเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ตราสัญลักษณ์ V8 BITURBO ล้ออัลลอยขนาด 21″ นิ้ว ดีไซน์สปอร์ตจาก AMG แบบ 5 ก้านคู่  ระบบ Active Lane Keeping Assist

นวัตกรรมและเทคโนโลยี
มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่เน้นการกระจายกำลังไปที่ล้อคู่หลังแบบ 40:60, ระบบช่วงล่าง AMG RIDE CONTROL ที่เป็นระบบมาตรฐานของรถยนต์รุ่นนี้ สามารถปรับได้ตามสไตล์การขับขี่และสภาพถนน โดยระบบจะอ้างอิงข้อมูลต่างๆ เช่นทิศทางและความเร็วของรถ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับได้ 3 โหมด คือ Comfort, Sport, และ Sport+, ระบบ Active Lane Keeping Assist ที่ช่วยลดความเสี่ยงต่ออุบัติเหตุที่มีสาเหตุมาจากการเปลี่ยนช่องจราจรโดยไม่ได้ตั้งใจ, ระบบ Active Braking Assist ที่ช่วยหลีกเลี่ยงการชนกับรถยนต์คันอื่น หรือคนเดินถนนในบริเวณทางแยก

Mercedes-AMG G 63 มีอัตราการใช้พลังงานแบบผสมที่ 13.1 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร และอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์แบบผสมที่ 299 กรัมต่อกิโลเมตร มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ AMG SPEEDSHIFT TCT 9-speed Sport ที่มีชุดคำสั่งเฉพาะที่ช่วยให้ระยะทดกำลังเมื่อเปลี่ยนเกียร์สั้นที่สุด ช่วยให้ความเร็วของรถเพิ่มขึ้นได้เร็วกว่าเดิม โดยเฉพาะเมื่อขับขี่ในโหมด Sport+ และโหมดกำหนดเอง

Mercedes-AMG G 63 ราคา 14,790,000 บาท