suzuki Swift Sport Katana ซูซุกิ สวิฟต์ สวิฟต์ สปอร์ต

Suzuki Swift Sport Katana รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ขายเเค่ 30 คันเท่านั้น!

เรามักได้เห็น Suzuki บริษัทผู้ผลิตรถยนต์เเละรถจักรยานยนต์จากญี่ปุ่นออกโปรดักซ์ Suzuki Swift Sport ในเวอร์ชั่นรุนพิเศษสเปเชี่ยล อิดิชั่น ล่าสุด Suzuki ปล่อย Swift Sport Katana ออกให้ยั่วสาวกรถยนต์แฮทช์แบ็คอีกครั้งโดยเป็นการนำชื่อมาจากรุ่นมอเตอร์ไซค์ที่โด่งดังของ…

Home / AUTO / Suzuki Swift Sport Katana รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ขายเเค่ 30 คันเท่านั้น!

เรามักได้เห็น Suzuki บริษัทผู้ผลิตรถยนต์เเละรถจักรยานยนต์จากญี่ปุ่นออกโปรดักซ์ Suzuki Swift Sport ในเวอร์ชั่นรุนพิเศษสเปเชี่ยล อิดิชั่น ล่าสุด Suzuki ปล่อย Swift Sport Katana ออกให้ยั่วสาวกรถยนต์แฮทช์แบ็คอีกครั้งโดยเป็นการนำชื่อมาจากรุ่นมอเตอร์ไซค์ที่โด่งดังของ Suzuki ที่เปิดตัวในปี 1981  Suzuki Swift Sport ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 30คันเท่านั้น เเละมีขายเฉพาะในเนเธอร์เเลนด์

Suzuki Swift Sport Katana

รถยนต์แฮชแบ็คถูกผลิตออกมาเพื่อเป็นเกียรติให้แก่มอเตอร์ไซค์ Suzuki Katana พร้อมรูปลักษณ์สีตัวถังที่มีให้เลือกเพียงสองสีเท่านั้นกับสี Premium Silver Metallic เเละ Super Black Pearl แต่ละสีผลิตออกมาเพียงอย่างละ 15คันเท่านั้น จุดเด่นของรูปโฉมภายนอกนอกจากสีตัวถังเเล้วยังมีลายคาดที่ฝากระโปรงลงมาถึงกระจังหน้า, ลวดลายกราฟฟิกที่ประตู, โลโก้ Katana ที่ประตูหน้าเเละเลขนัมเบอร์รถที่บริเวณเสา C-Pillar

Suzuki Swift Sport Katana

รายละเอียดของรูปลักษณ์ภายนอกอื่นๆ ได้แก่ การตกแต่งเส้นขอบกระจังหน้าด้วยสีแดง, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ, ล้ออัลลอย 18นิ้วสีดำหุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Sport 4, กันชนสีเทาเเละสเกิร์ตข้างที่ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์

Suzuki Swift Sport Katana

Suzuki Swift Sport Katana

ภายในห้องโดยสารเต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงที่ให้ความสปอร์ตมากขึ้นเริ่มจากพวงมาลัยี่มาพร้อมกับโลโก้ Katana เบบาะนั่งหุ้มด้วยวัสดุหนังพร้อมกับการปักโลโก้ Katana เเละรันนัมเบอร์ แผงประตูด้านในยังตกแต่งด้วยโลโก้ Katana รวมถึงพรมที่พื้นมีโลโก้ของ Katana เช่นกัน

Suzuki Swift Sport Katana

นอกจากการอัพเกรดรูปลักษณ์ของ Swift Sport ในเวอร์ชั่นรถยนต์ลิมิเต็ด อิดิชั่นเเล้ว ตัวรถยังได้รับการปรับระบบช่วงล่างใหม่, สตรัทบาร์เเละระบบไอเสียที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ ลูกค้าชาวดัตช์สามารถเป็นเจ้าของ Swift Sport Katana ได้ในราคาเริ่มต้นที่ 28,999 ยูโรหรือราวๆ 1.03ล้านบาท