2019Jimny suv suzuki ซูซูกิ จิมนี่ ออฟโรด

New Suzuki Jimny โชว์ตัวที่อเมริกา งานนี้โชว์เฉยๆ Not For Sale

Suzuki ยกเลิกการผลิตเเละจำหน่ายในสหรัฐอเมริกามาตั้งแต่ปี 2012 ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจหากเราจะไม่เคยเห็นรถโมเดลใหม่ๆ จากค่าย Suzuki ให้เห็นมานานรวมถึงการมาของ 2019Jimny ที่กำลังเป็นกระเเสมาเเรงชาวอเมริกันคงหมดสิทธิ์เป็นเจ้าของแต่หากใครที่อยากยลโฉมของ All New Jimny เจนฯล่าสุดสามารถมาชมได้ที่งาน New York…

Home / AUTO / New Suzuki Jimny โชว์ตัวที่อเมริกา งานนี้โชว์เฉยๆ Not For Sale

Suzuki ยกเลิกการผลิตเเละจำหน่ายในสหรัฐอเมริกามาตั้งแต่ปี 2012 ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจหากเราจะไม่เคยเห็นรถโมเดลใหม่ๆ จากค่าย Suzuki ให้เห็นมานานรวมถึงการมาของ 2019Jimny ที่กำลังเป็นกระเเสมาเเรงชาวอเมริกันคงหมดสิทธิ์เป็นเจ้าของแต่หากใครที่อยากยลโฉมของ All New Jimny เจนฯล่าสุดสามารถมาชมได้ที่งาน New York Auto Show

Suzuki Jimny

เเล้วทำไมถึงต้องนำรถยนต์ SUV ขนาดเล็กมาจัดเเสดงที่สหรัฐอเมริกาในเมื่อไม่มีเหตุผลทางธุรกิจที่นี่? คำตอบง่ายมากเพราะ Jimny คือหนึ่งในรถยนต์ที่เข้ารอบสุดท้ายการประกวด 2019 World Car Awards เเละคว้ารางวัล Urban Car of the Year เเละการประกวดในรอบสุดท้ายที่ผ่านมาจัดขึ้นระหว่างช่วงงานเเถลงข่าววันแรกของการรจัดงาน New York Auto Show ทำให้ Jimny ต้องโชว์ตัวบนเวทีเเละได้รับกระเเสตอบรับจากผู้เข้าชมงานได้ดี

Suzuki Jimny

เเม้จะเป็นรถออฟโรดขนาดเล็กรุ่นล่าสุดของ Suzuki เเต่มันก็ยังมาพร้อมกับขุมพลังที่จัดจ้านกับขนาดเครื่องยนต์ 1.5ลิตร ให้กำลังสุงสุด 101แรงม้าแรงบิด 130 นิวตันเมตร จบคู่การทำงานกับเกียร์ธรรมดา 5สปีดเเละ 4สปีดอัตโนมัติ ือเป้นตัวเลขที่ที่เพียงพอเเล้วสำหรับการปีนป่ายในพื้นที่ทุรกันดาร