New Camry Toyota คัมรี นักกอล์ฟ เอรียา จุฑานุกาล โตโยต้า โปรเม

Toyota หนุน โปรเม เอรียา พร้อมมอบ New Camry เป็นกำลังใจ

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้การสนับสนุนและร่วมเป็นกำลังใจ ในโอกาสที่ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟ อาชีพหญิงไทยคนแรกที่ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการกอล์ฟของประเทศ พร้อมมอบรถ…

Home / AUTO / Toyota หนุน โปรเม เอรียา พร้อมมอบ New Camry เป็นกำลังใจ

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้การสนับสนุนและร่วมเป็นกำลังใจ ในโอกาสที่ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟ อาชีพหญิงไทยคนแรกที่ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการกอล์ฟของประเทศ พร้อมมอบรถ “คัมรี รุ่นล่าสุด” เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ออลซีซั่น เพลส ถ.วิทยุ

Toyota Camry

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีแนวทางร่วมส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อก้าวข้ามข้อจำกัด ทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ ภายใต้แนวคิด “Start Your Impossible” และหนึ่งในนั้นคือการสนับสนุนนักกีฬาไทย โดยครั้งนี้จึงได้ร่วมเป็นกำลังใจให้กับ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ในโอกาสที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการกอล์ฟของประเทศไทย ด้วยการคว้าอันดับ 1 ของโลก สำหรับนักกอล์ฟอาชีพหญิงรายการแอลพีจีเอ ด้วยการสนับสนุนการเป็นนักกอล์ฟอาชีพหญิงในการแข่งขันเวทีระดับโลกเป็นเวลา 3 ปีต่อเนื่อง พร้อมทั้งได้มอบรถ “คัมรี รุ่น 2.5 HV Premium” โดยโตโยต้าได้เล็งเห็นถึงความพยายาม ความมุ่งมั่น จนสามารถประสบความสำเร็จในระดับโลกได้ตั้งแต่อายุยังน้อย ประกอบกับบุคลิกอันโดดเด่นที่มีความเชื่อมั่น และเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ทำให้มั่นใจได้ว่า คัมรี เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของโปรเมได้เป็นอย่างดี

โปรเม

โปรเม เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟอาชีพหญิงคนล่าสุดในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย ที่สามารถครองอันดับ 1 ของโลก และสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับวงการกอล์ฟไทย พร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจ และความภาคภูมิใจให้กับคนไทยด้วยวัยเพียง 23 ปี ในฐานะนักกอล์ฟอาชีพหญิงที่ประสบความสำเร็จในเวทีโลกได้อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดสามารถกวาดรางวัลใหญ่ของรายการแอลพีจีเอ ทัวร์ ได้ครบทุกรางวัลในปี 2561