Aygo Aygo X-Trend Toyota X-Cite X-Play คอมแพ็คคาร์

Toyota Aygo X – Trend ราคาน่าคบเริ่มต้นที่ 3แสนปลายเปิดตัวเเล้วที่ UK

Toyota เปิดตัว Aygo เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่สหราชอาณาจักร ในชื่อรุ่น Aygo X-Trend มีสองรุ่นให้เลือกทั้้ง X-Play เเละ X-Cite สนนราคาจำหน่ายที่ 12,710 ปอนด์หรือราวๆ 5.34…

Home / AUTO / Toyota Aygo X – Trend ราคาน่าคบเริ่มต้นที่ 3แสนปลายเปิดตัวเเล้วที่ UK

Toyota เปิดตัว Aygo เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่สหราชอาณาจักร ในชื่อรุ่น Aygo X-Trend มีสองรุ่นให้เลือกทั้้ง X-Play เเละ X-Cite สนนราคาจำหน่ายที่ 12,710 ปอนด์หรือราวๆ 5.34 เเสนบาทในรุ่นเกียร์ธรรมดา เเละ 13,410 ปอนด์หรือราวๆ 5.64เเสนบาทในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ

Toyota Aygo X - Trend

Toyota Aygo X - Trend

New Aygo X-Trend ถูกวางตำแหน่งให้เป็นรถซิตี้คาร์ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นถูกใจกลุ่มผู้ใช้วัยรุ่นด้วยการใช้สีแดงคาดบริเวณกระจกมองข้าง, กันชนล่างเเละคิ้วประตุด้านข้างในสีรุ่นที่ชื่อ Red Pop นอกจากนี้ยังมีสี Cyan Splash เเละ Silver Splash ที่ใช้สีดำมาตัดในการตกแต่งด้านนอก ขณะที่ชุดแต่งมาตรฐานมาพร้อมกับไฟตัดหมอก, กระจกนิรภัยกด้านหลัง เเละล้ออัลลอย 15นิ้ว

อุปกรณ์ความสะดวกสบายอื่นๆ ที่มาพร้อมกับรถได้แก่ ระบบควบคุมอุณหภูมิในห้องโดยสารอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับไฟหน้า Dusk Sensing Headlightsเเละรองรับการระบบ Android Auto เเละ Apple CarPlay นอกจากนี้ยังมีออฟฟชั่นให้ลูกค้าเลือกเช่นหลังคาซันรูฟขนาดยาว ที่เรียกว่า Funroof เเละระบบ Toyota Safety Sense แต่จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มที่ 375 ปอนด์หรือราวๆ 1.57หมื่นบาท นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System) เเละ AEB (automatic emergency braking) ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ เเละ ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน Lane Departure Alert

 

นอกจากนี้ New Aygo X-Trend ยังมีรุ่นเวอร์ชั่นสามประตู ราคาจะถูกลดมาที่ 9,295ปอนด์หรือราวๆ 3.90แสนบาท ส่วนรุ่นห้าประตูมีราคาระหว่าง 9,995(4.20แสนบาท) เเละ 14,595 ปอนด์(6.13เเสนบาท) สำหรับเกรด X เเละ X-Clusiv ตามลำดับ