A.P.Honda CB150R THE STREETSTER Honda CB150R Neo Sport Cafe ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล เอ.พี.ฮอนด้า

New Honda CB150R สายเข้มเต็มข้อ บิดต่อไม่รอใคร เริ่ม 9.9 หมื่นบาท

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทย เปิดตัว New Honda CB150R รถจักรยานยนต์แนวสปอร์ตสายพันธ์ใหม่ Neo Sport Cafe ที่ปรับลุคใหม่ให้ทันสมัย ภายใต้คอนเซพใหม่ “THE STREETSTER…

Home / AUTO / New Honda CB150R สายเข้มเต็มข้อ บิดต่อไม่รอใคร เริ่ม 9.9 หมื่นบาท

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทย เปิดตัว New Honda CB150R รถจักรยานยนต์แนวสปอร์ตสายพันธ์ใหม่ Neo Sport Cafe ที่ปรับลุคใหม่ให้ทันสมัย ภายใต้คอนเซพใหม่ “THE STREETSTER สายเข้มเต็มข้อ บิดต่อไม่รอใคร” พร้อมดึง ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล นักแสดงดาวรุ่งจากช่อง 3 มาสะท้อนคาแรคเตอร์ของ THE STREETSTER เพื่อนำเสนอ CB150R ใหม่ สู่กลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบรถสปอร์ตแนวใหม่สไตล์ Neo Sport Cafe ในลุคของปี 2019

new honda cb150r

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “Honda CB150R เป็นประเภทรถจักรยานยนต์สปอร์ตสายพันธ์ใหม่ ที่ฮอนด้าพัฒนาขึ้น โดยเรียกรถประเภทใหม่นี้ว่า Neo Sport Cafe โดยตลอดระยะเวลาตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในเดือน ก.ย. 2017 – ก.พ. 2019 Honda CB150R ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มรถสปอร์ตเป็นอย่างดี มียอดจำหน่ายไปแล้วประมาณ 26,441 คัน

new honda cb150r

สำหรับในปี 2019 เอ.พี. ฮอนด้าได้เติมความจัดจ้านให้ Honda CB150R ใหม่แนวคิดในการออกแบบ CB150R เวอร์ชั่น 2019 คือ 1. เน้นความเป็นรถสไตล์ Neo Sport Cafe ที่โดดเด่นทรงพลัง มากขึ้น 2. ใช้สีสันที่ดึงเอกลักษณ์ของ CB150R ให้ออกมามากยิ่งขึ้น 3. นำเสนอจุดเด่นของรถให้เข้าใจง่ายขึ้น  โดยจุดเปลี่ยนแปลงหลักๆของ New Honda CB150R ในครั้งนี้คือ เพิ่มความเป็น Street Bike สไตล์เก๋าด้วยแถบกราฟฟิคบนถังน้ำมัน และแสดงรหัสความเท่ 150 ที่ช่วงท้ายตัวรถ พร้อมเติมความโดดเด่นด้วยคาลิปเปอร์แดงที่ล้อหน้าและล้อหลัง รวมทั้งปรับสีบรอนซ์ทองที่แกนโช้คหน้าอัพไซต์ดาวน์ให้เข้มขึ้นและใช้โบลท์ด้านบนสีแดงเพิ่มความจัดจ้าน

 

ไฟหน้าทรงกลม LED เสริมความเก๋าแนวสตรีทด้วยแถบกราฟฟิคใหม่บนถังน้ำมัน พร้อมแสดงรหัส 150 ที่ช่วงท้าย เท่สะดุดตายิ่งขึ้นด้วยคาลิปเปอร์แดงที่ล้อหน้าและหลัง เครื่องยนต์ 150 ซีซี DOHC 4 วาล์ว ลูกสูบเคลือบโมลิบดินั่ม ให้การขับขี่สนุกเร้าใจในทุกรอบความเร็ว โครงสร้างเฟรมออกแบบใหม่ให้ตำแหน่งท่านั่ง ตำแหน่งเครื่องยนต์ และท่อไอเสีย ได้สมดุลย์จุดศูนย์ถ่วงที่กึ่งกลางตัวรถ ช่วยให้ผู้ขับขี่คอนโทรลรถได้ง่ายทั้งทางตรงที่ความเร็วสูง และในทุกจังหวะการเข้าโค้ง


ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 99,800 บาท มีให้เลือก 3 สี ในรุ่นดิสค์เบรคหน้าหลัง คือ สีขาว-ดำใหม่ สีแดง-ดำ และ สีดำ โดยในสีแดง-ดำ และ สีดำ ยังมีให้เลือกในแบบระบบเบรค ABS พร้อม G-Sensor ป้องกันอาการท้ายยก วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 11 มีนาคม นี้ เป็นต้นไป