Mario Kart MBUX Mercedes-Benz New CLA Nintendo SuperTuxTart ระบบอินโฟเทนเมนต์

Mercedes CLA จับเกม Mario Kart ใส่ระบบ Mbux Infotainment เล่นในรถ

ระบบอินโฟเทนเมนต์ MBUX นวัตกรรมใหม่ที่ได้รับการพัฒนาของ Mercedes-Benz ถูกนำมาใช้ภายในห้องโดยสารเเละสัมผัสได้ถึงความทันสมัยมากขึ้น แถมระบบยังมีของสนุกให้เล่นอีกด้วย เมื่อไม่นานมานี้ที่งาน 2019 Mobile World Congress, บาร์เซโลน่า สเปน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์…

Home / AUTO / Mercedes CLA จับเกม Mario Kart ใส่ระบบ Mbux Infotainment เล่นในรถ

ระบบอินโฟเทนเมนต์ MBUX นวัตกรรมใหม่ที่ได้รับการพัฒนาของ Mercedes-Benz ถูกนำมาใช้ภายในห้องโดยสารเเละสัมผัสได้ถึงความทันสมัยมากขึ้น แถมระบบยังมีของสนุกให้เล่นอีกด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ที่งาน 2019 Mobile World Congress, บาร์เซโลน่า สเปน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ Mercedes-Benz นำ New CLA จัดเเสดงในงานโดยโฟกัสที่จอเเสดงผลใหม่ที่มีเกม Mario Kart ใน ระบบอินโฟเทนเมนต์ แต่มันไม่ใช่เกม Mario Kart ซึ่งจริงๆ เเล้วมันคือเกม SuperTuxTart ซึ่งเป็นเกมเเข่งรถที่ได้รับความนิยมจาก Nintendo

Mercedes Cla

เท่านั้นยังไม่พอ นอกจาก Mercedes จะติดตั้งซอฟต์เเวร์ MBUX ลงในระบบอินโฟเทนเมนต์เเล้ว ยังสามารถปรับแต่งการทำงานควบคุมรถด้วยพวงมาลัยเเละคันเร่งของรถเพ่อเล่นเกมในจอเเสดงผลได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ Paddle Shift ด้านหลังพวงมาลัยเลือกเกมอื่นๆ มาเล่นได้

Mercedes-Benz ยังออกแบบระบบปรับอากาศเพื่อเปล่าลมเย็นเข้าภายในห้องโดยสารเมื่อผุ้เล่นเพิ่มความเร็วของรถในเกม ขณะที่เเสงไฟ Ambient ภายในห้องโดยสารยังปรับสีได้เมื่อมีการชนกันในเกม เเละระบบเข็มขัดนิรภัยของ CLA จะดึงรั้งแน่นขึ้น

แน่นอนว่าการเล่นเกมดังกล่าวไม่สามารถเล่นได้ในขณะที่คุณกำลังขับรถหรือจอดรถเพื่อรอสัญญาณไฟ มันจะสามารถเล่นได้ก็ต่อเมื่อรถจอดนิ่งสนิทเท่านั้น