EV HONDA Prototype E รถยนต์ไฟฟ้า แฮทช์แบ็ค

Honda ยืนยันไม่นำเเพลตฟอร์ม Prototype E มาใช้ใน อเมริกา

Honda Prototype E แฮทช์แบ็ค คันเล็กน่ารักที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม แต่ เหมือนมีสัญญาณจาก Honda มาว่าจะไม่มีการนำเข้ามาในสหรัฐอเมริกา แต่ Honda ไดด้มีการบอกใบ้ว่าแพลตฟอร์มของ Prototype E จะถูกนำมาใช้กับรุ่น…

Home / AUTO / Honda ยืนยันไม่นำเเพลตฟอร์ม Prototype E มาใช้ใน อเมริกา

Honda Prototype E แฮทช์แบ็ค คันเล็กน่ารักที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม แต่ เหมือนมีสัญญาณจาก Honda มาว่าจะไม่มีการนำเข้ามาในสหรัฐอเมริกา แต่ Honda ไดด้มีการบอกใบ้ว่าแพลตฟอร์มของ Prototype E จะถูกนำมาใช้กับรุ่น EV รุ่นอื่นเพื่อจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา

Honda Prototype E

Kohei Hitomi เฮดโปรเจค E Prototype กล่าวว่าทาง Honda กำลังวางแผนถึงอนาคตของไลน์อัพการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า เเละข่าวดีีคือจะมีการนำเเพลตฟอร์มได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ในการผลิตรถไฟฟ้าในสหรัฐอเมริกา

“แพลตฟอร์ม EVใหม่นี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในโซนอเมริกาเหนือเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย” Hitomi กล่าว “เราได้รับกระเเสตอบรับอย่างดีมากสำหรับ E Prototype แต่มันไม่ได้ออกแบบมาเพื่อใช้ในตลาดที่นี่ เเต่เรามรแผนอื่นที่จะถูกใช้ในอเมริกา”

Honda Prototype E
Honda Sports EV Concept

เเพลตฟแอร์ม Prototype E ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้กับรถไฟฟ้าขนาดเล็ก แต่ยังไม่ทราบว่า Honda จะนำมาใช้กับรุ่นใดในสหรัฐอเมริกา บางทีอาจใช้กับเวอร์ชั่น Sports EV Concเป็นได้ เราคงต้องติดตามเรื่องนี้กันต่อไป