Geneva Motor Show 2019 KODO design Mazda Mazda CX-3 Mazda MX-5 30th Anniversary Edition Mazda3

เปิดภาพ Teaser แรกของ Mazda CX-3 2020 ก่อนเปิดตัวที่ Geneva Motor Show

Mazda ปล่อยภาพ Teaser ภาพแรกของ Mazda CX-3 รุ่นปี 2020 ออกมาชิมลางก่อนที่จะเปิดโฉมหน้าตัวจริงที่งาน Geneva Motor Show 2019 ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 5…

Home / AUTO / เปิดภาพ Teaser แรกของ Mazda CX-3 2020 ก่อนเปิดตัวที่ Geneva Motor Show

Mazda ปล่อยภาพ Teaser ภาพแรกของ Mazda CX-3 รุ่นปี 2020 ออกมาชิมลางก่อนที่จะเปิดโฉมหน้าตัวจริงที่งาน Geneva Motor Show 2019 ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 5 มีนาคม นี้

สำหรับ Mazda CX-3 รุ่นปี 2020 นี้จะมาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนดีไซน์นิดหน่อยในแบบ Facelifted ด้วยภาษาการออกแบบตามฉบับ Kodo Design ของทางค่าย โดยจากภาพที่ออกมาแสดงให้เห็นถึงด้านหลังของตัวรถ ที่เผยให้เห็นเส้นสายของดวงไฟที่เปรียบเสมือนเป็นลายเซ็นของทางค่ายไปแล้วก็ว่าได้ รวมไปถึงยังเห็นเงาของกันชนแบบลางๆ ที่ดูเหมือนว่าน่าจะมีการปรับเปลี่ยนมาด้วยเช่นเดียวกัน

นอกเหนือจากการปรับเปลี่ยนโฉมภายนอกแล้ว Mazda CX-3 รุ่นปี 2020 ยังจะได้รับเครื่องยนต์ SkyActiv ตัวใหม่ ที่ได้รับเทคโนโลยี Spark Plug Controlled Compression Ignition (SPCCI) ช่วยให้รอบหมุนของเครื่องยนต์หมุนเหมือนกับเครื่องยนต์เบนซิน แต่ก็ยังมีการตอบสนองในแบบของเครื่องยนต์ดีเซลด้วยเทคโนโลยีการเผาไหม้ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

อย่างไรก็ตามก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในดือนหน้านี้ คาดว่าช่วงเวลาหลังจากนี้ไป น่าจะมีข้อมูลหรือรูปของตัวรถหลุดออกมาเรื่อยๆอย่างแน่นอน นอกเหนือจาก Mazda CX-3 รุ่นปี 2020 ที่จะเปิดตัวที่งาน Geneva Motor Show 2019 Mazda ยังจะมีการเผยโฉม Mazda MX-5 30th Anniversary Edition รุ่นฉลองครบรอบ 30 ปีอีกด้วย และแน่นอนว่า Mazda3 ทั้งตัว hatchback และ saloon รุ่นใหม่ก็จะมาจอดอวดโฉมในงานนี้เช่นกัน