ไม่ดูไม่ได้แล้ว วิดีโอ รีวิว THE ALL-NEW BMW X5 แนวใหม่ พากย์เสียงแบบฮาๆ

เดี๋ยวนี้จะทำอะไรแบบเดิมๆ ก็ดูไม่น่าสนใจเอาเสียแล้ว ล่าสุด BMW จึงได้ส่งโฆษณาตัวใหม่ ที่ใส่ไอเดียเก๋ๆ ให้น่าสนใจ และเข้าถึงความเป็น THE ALL-NEW BMW X5 ได้ง่ายขึ้น ด้วยการใช้ทีมพากย์เสียงไทยทำให้ดูสนุกยิ่งขึ้น วิดีโอตัวนี้เป็นวิดีโอที่มีต้นฉบับถ่ายทำมาจากต่างประเทศ โดยเนื้อหาหลักๆ…

Home / AUTO / ไม่ดูไม่ได้แล้ว วิดีโอ รีวิว THE ALL-NEW BMW X5 แนวใหม่ พากย์เสียงแบบฮาๆ

เดี๋ยวนี้จะทำอะไรแบบเดิมๆ ก็ดูไม่น่าสนใจเอาเสียแล้ว ล่าสุด BMW จึงได้ส่งโฆษณาตัวใหม่ ที่ใส่ไอเดียเก๋ๆ ให้น่าสนใจ และเข้าถึงความเป็น THE ALL-NEW BMW X5 ได้ง่ายขึ้น ด้วยการใช้ทีมพากย์เสียงไทยทำให้ดูสนุกยิ่งขึ้น

วิดีโอตัวนี้เป็นวิดีโอที่มีต้นฉบับถ่ายทำมาจากต่างประเทศ โดยเนื้อหาหลักๆ ของวิดีโอเป็นการรีวิว THE ALL-NEW BMW X5 ซึ่งงานนี้ยังได้พิธีกรหลักอย่าง Nicki Sheilds ผู้โด่งดังในวงการรถยนต์และมอเตอร์สปอร์ต จากการเป็นพิธีกรสดในรายการรถยนต์ต่างๆ เช่น เป็นผู้ประกาศข่าวของช่วง Supercharged ทางช่อง CNN และนอกจากนี้เธอยังเป็น Youtuber ในรายการ Shields Drives ในแชแนลของเธอเองอีกด้วยนะ

โดยในรายละเอียดจะเป็นการพูดคุยแนะนำสมรรถนะต่างๆ ของ THE ALL-NEW BMW X5 ระหว่าง Nicki และชายหนุ่มอีก 2 คน ทั้งการออกแบบภายนอกที่ใหม่หมด กระจังหน้าไตคู่แบบใหม่ ระบบกุญแจดิจิทัลที่สามารถปลดล็อครถผ่านสมาร์ทโฟนได้ง่ายๆ และภายในซึ่งถูกออกแบบมาให้กลมกลืนไปกับทุกสัดส่วน เรียกว่าเป็นการปฏิวัติ BMW ตระกูล X เลยก็ว่าได้ มาถึงตรงนี้แล้วไม่ดูวิดีโอคงไม่ได้แล้วล่ะ

ถ้ายังฮาไม่พอวิดีโอนี้ยังถูกทีมพากย์กะหล่ำดอก นำไปพากย์ให้ฮากันไปแบบทวีคูณ

ถึงแม้ BMW จะใช้เสียงมาช่วยพากย์เพิ่มความน่าสนใจ แต่บอกเลยว่าแค่ได้เห็นความเท่ของ THE ALL-NEW BMW X5 คันนี้ ก็น่าสนใจเพียงพอแล้ว