Black Bison Edition suzuki Suzuki Jimmy Suzuki Jimny Sierra ข่าวรถยนต์ ซูซุกิ ซูซูกิ จิมมี่ รถแต่ง

Suzuki Jimmy Black Bison Edition 2019 รุ่นแต่งพิเศษ จากประเทศญี่ปุ่น

เผยภาพเพิ่มเติม Suzuki Jimmy 2019 เวอร์ชั่นพิเศษ ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง Black Bison ที่สร้างความโหดและดุดันมากขึ้น จากสำนักแต่งชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Wald International พร้อมปรับปรุงให้เหมือนกับรถหุ้มเกราะของทหาร Suzuki Jimmy…

Home / AUTO / Suzuki Jimmy Black Bison Edition 2019 รุ่นแต่งพิเศษ จากประเทศญี่ปุ่น

เผยภาพเพิ่มเติม Suzuki Jimmy 2019 เวอร์ชั่นพิเศษ ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง Black Bison ที่สร้างความโหดและดุดันมากขึ้น จากสำนักแต่งชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Wald International พร้อมปรับปรุงให้เหมือนกับรถหุ้มเกราะของทหาร

Suzuki Jimmy Black Bison Edition 2019 ได้ถูกพัฒนามาจากรุ่น Suzuki Jimny Sierra ด้วยการติดตั้งที่เน้นความดุดันเป็นพิเศษ เริ่มตั้งแต่ฝากระโปรงหน้ารถสีดำ พร้อมช่องดักลมคู่ มีไฟหน้า LED เหนือหลังคา กระจังหน้าทรงตั้งใหม่ ดูคล้ายกับ Jeep Wrangler Moab พร้อมกรอบไฟหน้าใหม่ กันชนหน้าใหม่เน้นความโหดมากขึ้น มีสปอยเลอร์เหนือลังคา และล้ออัลลอยสีดำด้าน สวมยางแบบออฟโรดขนาดใหญ่ จึงทำให้ตัวรถยกสูงเพิ่มขึ้นประมาณ 2-3 นิ้ว

ส่วนด้านขุมพลังของ Suzuki Jimny Sierra ที่วางขายอยู่ในตลาดโลก ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 102 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 130 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

นอกจากนี้ Suzuki Jimmy Black Bison Edition 2019 ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลว่าจะขายออกนอกประเทศญี่ปุ่นหรือไม่ รวมถึงราคาชุดแต่ง แต่คนที่ประเทศญี่ปุ่นสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ภายในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน