Mazda Germany Mazda3 New Mazda3 Skyactiv-D SkyActiv-G Volkswagen Golf

Mazda เยอรมันเปิดเว็บไซต์ให้ปรับแต่งเลือก Mazda3 ได้ในแบบที่ตัวเองต้องการ

Mazda Germany เปิดให้ลูกค้าที่มีความสนใจใน Mazda3 ได้ทำการเลือกกำหนดค่าเลือกปรับแต่งเองเพื่อให้ได้ Mazda3 ในที่ตัวเองต้องการ ดูเหมือนว่า Mazda Germany จะเป็นสาขาแรกที่เปิดให้ลูกค้าได้เลือกเข้าไปกำหนดตั้งค่าปรับแต่ง New Mazda3 แม้ว่าจะมีตัวเลือกให้เล่นน้อยไปหน่อยก็ตาม สำหรับตัวเลือกที่ทาง Mazda Germany มีมาให้ในการตั้งค่าปรับแต่งนั้นก็จะมีตั้งแต่การเลือกขุมพลังเครื่องยนต์ ที่ตอนนี้มีทางเลือกอยู่สองทางคือ เครื่องยนต์เบนซิน…

Home / AUTO / Mazda เยอรมันเปิดเว็บไซต์ให้ปรับแต่งเลือก Mazda3 ได้ในแบบที่ตัวเองต้องการ

Mazda Germany เปิดให้ลูกค้าที่มีความสนใจใน Mazda3 ได้ทำการเลือกกำหนดค่าเลือกปรับแต่งเองเพื่อให้ได้ Mazda3 ในที่ตัวเองต้องการ

ดูเหมือนว่า Mazda Germany จะเป็นสาขาแรกที่เปิดให้ลูกค้าได้เลือกเข้าไปกำหนดตั้งค่าปรับแต่ง New Mazda3 แม้ว่าจะมีตัวเลือกให้เล่นน้อยไปหน่อยก็ตาม สำหรับตัวเลือกที่ทาง Mazda Germany มีมาให้ในการตั้งค่าปรับแต่งนั้นก็จะมีตั้งแต่การเลือกขุมพลังเครื่องยนต์ ที่ตอนนี้มีทางเลือกอยู่สองทางคือ เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร Skyactiv-G M Hybrid ให้กำลัง 120 แรงม้า มีค่าการปล่อย CO2 117 กรัม/กม. และเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.8 ลิตร Skyactiv-D ให้กำลัง 114 แรงม้า มีค่าการปล่อย CO2 107 กรัม/กม. ,ระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 speed และ เกียร์ SKYACTIV Drive Automatic, อุปกรณ์ต่างๆของตัวรถทั้งภายนอกและภายใน ซึ่ง Mazda3 สเป็คยุโรปจะมาพร้อมกับ ไฟหน้า LED แบบเต็มรูป ส่วนระบบ Infotainment ภายในก็จะมีจอ Display ขนาด 8.8 นิ้ว ,สีของตัวถังมีให้เลือก 5 สี และสีของล้ออัลลอยที่มีให้เลือก 2 สี คือสีบรอนซ์เงิน และสีเทา

Mazda3 ถือเป็นคู่แข่งตัวฉกาจของ Volkswagen Golf เลยก็ว่าได้ โดยราคาของ Mazda3 รุ่น Skyactiv-G M Hybrid ขนาด 2.0 ลิตร  มีราคาเริ่มต้นที่ 22,990 ยูโร คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 811,932 บาท และราคาของ Mazda3 รุ่น Skyactiv-D ขนาด 1.8 ลิตร มีราคาเริ่มต้นที่ 25,290 ยูโร คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 893,161 บาท

เข้าไปเลือกปรับแต่ง Mazda3 ในแบบของคุณได้ ที่นี่