Big New WagonR Maruti WagonR suzuki ภาพ teaser

Suzuki ปล่อยภาพ Teaser ของ Maruti WagonR 2019 ก่อนเปิดโฉมจริงเดือนนี้

Suzuki ปล่อย ภาพ Teaser แรกของ Suzuki Maruti WagonR ออกมาแล้ว และเตรียมที่จะเปิดโฉมตัวจริงในวันที่ 23 มกราคม ที่จะถึงนี้ ในประเทศอินเดีย Suzuki…

Home / AUTO / Suzuki ปล่อยภาพ Teaser ของ Maruti WagonR 2019 ก่อนเปิดโฉมจริงเดือนนี้

Suzuki ปล่อย ภาพ Teaser แรกของ Suzuki Maruti WagonR ออกมาแล้ว และเตรียมที่จะเปิดโฉมตัวจริงในวันที่ 23 มกราคม ที่จะถึงนี้ ในประเทศอินเดีย

Suzuki กำลังเตรียมเปิดตัว Suzuki Maruti รุ่นที่ 3 ออกมา โดยจะใช้ชื่อว่า “Big New WagonR” ซึ่งจะมีขนาดของตัวรถที่ใหญ่กว่า และดูมีความลงตัวขึ้นมากกว่าเดิม โดยสัดส่วนของตัวรถก็จะมีความยาว 3,655 มม., กว้าง 1,620 มม., สูง 1,675 มม. และมีระยะฐานล้อ 2,435 มม. มีสีตัวถังให้เลือก 6 สี คือ สีขาว Superior White, สีเงิน Silky Silver และมีสีใหม่มาอีก 4 สีคือ สีเทา Magma Grey, สีส้ม Autumn Orange, สีน้ำตาล Nutmeg Brown และสีน้ำเงิน Poolside Blue ที่เป็นคันเดียวกับในภาพ Teaser เปิดตัว

Maruti WagonR 2019 มี 3 รุ่นย่อยให้เลือกคือ LXi, VXi และ ZXi ส่วนอุปกรณ์ภายในก็จะมี ระบบ Infotainment พร้อมหน้าจอ Touchscreen ขนาด 7 นิ้ว รองรับทั้งระบบ Apple CarPlay และ Android Auto พวงมาลัยปรับระดับได้ พร้อมระบบควบคุมเครื่องเสียง และบลูทูธ ส่วนระบบความปลอดภัยก็มี ระบบเบรค ABS พร้อม ระบบควบคุมการกระจายแรงเบรก EBD รวมไปถึงยังมีระบบแจ้งเตือนความเร็วเกินกำหนด Speed Alert System ระบบ Sensor เตือนถอยเข้าซองจอด และถุงลมนิรภัยด้านคนขับ ส่วนถ้าลูกค้าอยากได้อุปกรณ์ระบบความปลอดภัยเพิ่มเติม ก็ต้องเลือกรุ่น VXi หรือ ZXi 

ขุมพลังของ Suzuki Maruti WagonR ก็มีเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ K10B ขนาด 1.0 ลิตร ให้กำลัง 67.98 แรงม้า และแรงบิด 90 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ  K12M ขนาด 1.2 ลิตร ให้กำลัง 82.94 แรงม้า และแรงบิดที่ 113 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ทั้ง 2 บล็อคจะมีระบบส่งกำลังทั้งเกียร์ธรรมดา 5 speed และเกียร์อัตโนมัติ 5 speed เช่นเดียวกัน

Suzuki Maruti WagonR มีราคาเริ่มต้นที่ 450,000 รูปี คิดเป็นเงินไทยประมาณ 204,099 บาท