Behance BMW BMW Z4 Convertible Detroit Auto Show 2019 Toyota Supra ภาพ Render เปิดประทุน

ถ้า Toyota Supra จะเปิดประทุนบ้าง มันก็จะดูมีความเท่แบบนี้นี่เอง

Toyota เพิ่งเปิดตัว Toyota Supra รถสปอร์ตในตำนาน รุ่นที่ 5 ไปแบบสดๆร้อนๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่งาน Detroit Auto Show 2019 ล่าสุดก็ได้มีการปล่อย…

Home / AUTO / ถ้า Toyota Supra จะเปิดประทุนบ้าง มันก็จะดูมีความเท่แบบนี้นี่เอง

Toyota เพิ่งเปิดตัว Toyota Supra รถสปอร์ตในตำนาน รุ่นที่ 5 ไปแบบสดๆร้อนๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่งาน Detroit Auto Show 2019 ล่าสุดก็ได้มีการปล่อย ภาพ Render Toyota Supra ในเวอร์ชั่น Convertible หรือ เปิดประทุน ออกมา 

 

Toyota Supra รุ่นที่ 5 ที่เพิ่งออกมานั้นก็เป็นผลผลิตในการพัฒนาร่วมกันโดย Toyota และ BMW ซึ่งมีรถที่เปรียบเสมือนเป็นคู่แฝดด้วยกัน คือ BMW Z4 ซึ่ง มาในรูปแบบของรถสปอร์ต Roadster เปิดประทุน ในขณะที่ Toyota Supra มาในรูปแบบของรถสปอร์ต Coupe

ล่าสุดก็มี Designer สายยานยนต์ที่ใช้ชื่อว่า Aksyonov Nikita นึกสนุกจับเอา Toyota Supra รุ่นล่าสุด มาปรับโฉมให้กลายเป็นรถเปิดประทุน แล้วปล่อยภาพ Render ออกมาให้ได้ชมกัน ในเว็บไซต์ Behance ด้วยการเปลี่ยนสีตัวถังให้โดดเด่นด้วยการใช้สีเขียว และการตกแต่งภายในด้วยสีขาวดำ ทำให้ดูมีความเท่ขึ้นกว่าเดิมมากเลยทีเดียว

จากภาพที่ออกมา เราคิดว่าเป็นความคิดที่ไม่เลวเลยทีเดียว ถ้าหากว่า Toyota จะคิดทบทวนและผลิต Toyota Supra Convertible ออกมาเพื่อเปิดประสบการณ์การขับขี่ที่แปลกใหม่ และแตกต่างไปจากเดิมบ้าง