ประกันรถยนต์ Pocket by LMG ซื้อง่าย ราคาประหยัด คุ้มครองครอบคลุม

นอกเหนือจาก พ.ร.บ. หรือ ประกันรถยนต์ภาคบังคับแล้ว ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจก็เป็นสิ่งจำเป็นที่เจ้าของรถยนต์ควรทำเพื่อเซฟค่าใช้จ่ายกรณีเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ปัจจุบันบริษัทประกันรถยนต์หลายแห่งให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ออนไลน์มากขึ้น การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ทำได้ง่าย สะดวกสบาย และไม่ยุ่งยาก ผู้สนใจสามารถเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างประกันภัยแต่ละประเภทได้เอง ไม่ว่าจะเป็นค่าเบี้ยประกันภัย หรือความคุ้มครองต่างๆ ที่จะได้รับ ซึ่งการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ควรเลือกจากการให้บริการที่ครอบคลุม…

Home / AUTO / ประกันรถยนต์ Pocket by LMG ซื้อง่าย ราคาประหยัด คุ้มครองครอบคลุม

นอกเหนือจาก พ.ร.บ. หรือ ประกันรถยนต์ภาคบังคับแล้ว ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจก็เป็นสิ่งจำเป็นที่เจ้าของรถยนต์ควรทำเพื่อเซฟค่าใช้จ่ายกรณีเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ปัจจุบันบริษัทประกันรถยนต์หลายแห่งให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ออนไลน์มากขึ้น การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ทำได้ง่าย สะดวกสบาย และไม่ยุ่งยาก ผู้สนใจสามารถเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างประกันภัยแต่ละประเภทได้เอง ไม่ว่าจะเป็นค่าเบี้ยประกันภัย หรือความคุ้มครองต่างๆ ที่จะได้รับ ซึ่งการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ควรเลือกจากการให้บริการที่ครอบคลุม ตรงกับงบประมาณที่ต้องการและมีความน่าเชื่อถือ หากคุณกำลังมองหาประกันรถยนต์ออนไลน์เราขอแนะนำอีกหนึ่งบริษัทประกันรถยนต์ระดับคุณภาพ นั่นก็คือ “Pocket by LMG Insurance”  

Pocket by LMG Insurance คืออะไร

Pocket by LMG Insurance หรือ พ็อกเก็ต ประกันรถ คือเว็บไซต์ประกันรถยนต์ออนไลน์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันภัยระดับโลก ให้บริการผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ ประกันสำหรับที่พักอาศัย ประกันภัยรถยนต์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2518 และยังเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท ลิเบอร์ตี้ มิวชวลกรุ๊ป ซึ่งติดอันดับ 1 ใน 3 บริษัทประกันรถยนต์ในสหรัฐอเมริกา จึงมั่นใจได้ในมาตรฐานการบริการที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพ

ผลิตภัณฑ์ของ Pocket by LMG Insurance มีอะไรบ้าง

ผลิตภัณฑ์หลักด้านประกันภัยของพ็อกเก็ต ประกันรถ คือ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ซึ่งเป็นประกันรถยนต์ภาคสมัครใจที่ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุมมากที่สุด สามารถช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายได้มากในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ โดยให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งผู้ขับขี่ และความเสียหายที่มีต่อตัวรถ ทั้งในกรณีที่มีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี รวมไปถึงความเสียหายจากภัยธรรมชาติ ไฟไหม้ และความเสียหายต่อรถยนต์จากการถูกโจรกรรมอีกด้วย

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ จาก Pocket by LMG Insurance ดีอย่างไร

คุณสามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ จากเว็บไซต์ ซึ่งมีขั้นตอนไม่ซับซ้อน สะดวก และรวดเร็ว อีกทั้งยังได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า โดยข้อดีของการซื้อประกันภัยกับพ็อกเก็ต มีดังนี้

ราคาเบา เลือกจ่ายค่าเบี้ยประกันได้ตามต้องการ

พ็อกเก็ต ประกันรถ เป็นประกันรถยนต์ที่คุณสามารถปรับเลือกแผนประกันได้ตามต้องการ โดยเงื่อนไขและรายละเอียดความคุ้มครองจะขึ้นอยู่กับแผนประกันที่คุณเลือก พร้อมช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ไปในตัว สามารถดูรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ https://www.pocketbylmg.com/

มีอู่และศูนย์ซ่อมที่ได้มาตรฐานทั่วประเทศ

Pocket by LMG Insurance ได้คัดสรรอู่และศูนย์บริการในเครือที่ได้มาตรฐานกว่า 700 แห่งทั่วไทย เพื่อให้ผู้ซื้อประกันรถออนไลน์กับ Pocket by LMG Insurance ได้รับบริการที่มีคุณภาพและรวดเร็วจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ที่เข้าใจความต้องการของผู้ใช้รถเป็นอย่างดี โดยอู่และศูนย์บริการของพ็อกเกตมีให้คุณเลือกใช้ 2 ประเภท ได้แก่

อู่และศูนย์บริการในเครือทั่วประเทศ
ปัจจุบันมีอู่ซ่อมรถและศูนย์บริการในเครือกว่า 700 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งพ็อกเกตคัดสรรมาแล้วว่าได้มาตรฐาน มั่นใจได้ว่าผู้ซื้อประกันจากพ็อกเก็ต จะได้รับบริการที่มีคุณภาพและรวดเร็ว

– อู่มาตรฐาน LMG Exclusive Garage
ปัจจุบันมีมากกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ และกำลังขยับขยายเพื่อให้บริการลูกค้าพ็อกเก็ต ประกันรถได้อย่างครอบคลุม เป็นอู่ซ่อมรถมาตรฐานที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้บริการ ไม่ต้องรอคิวนัดหมาย อนุมัติงานซ่อมแซมเร็ว มั่นใจได้ในคุณภาพ และความเชี่ยวชาญของทีมงาน

มีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

เหตุฉุกเฉินบนท้องถนนนั้นเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่หมด รถเสีย ยางแตก หรืออุบัติเหตุ พ็อกเก็ตมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณเดินทางได้อย่างไร้กังวล เพียงโทร 1790

รับคำปรึกษาเพื่อซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ฟรี และเช็คเบี้ยฟรี ทุกที่ ทุกเวลา

คุณสามารถรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงโทร 02-302-7788 ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันของเราพร้อมให้คำแนะนำ รวมไปถึงสามารถเช็คเบี้ยประกันภัยได้ฟรีผ่านช่องทางออนไลน์บนหน้าเว็บไซต์ พร้อมกรอกข้อมูลรถ และเลือกแผนประกันตามต้องการ

ด้วยชื่อเสียง คุณภาพ ความน่าเชื่อถือ และความสะดวกในการซื้อประกันรถออนไลน์ของ Pocket by LMG Insurance  ทำให้ประกันภัยรถยนต์พ็อกเก็ต เป็นที่ไว้วางใจและได้รับความนิยม หากคุณกำลังวางแผนซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 จาก Pocket by LMG Insurance สามารถซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของ Pocket by LMG Insurance ได้ที่ https://www.pocketbylmg.com/