motor Expo Motor Expo 2021 Thailand International Motor Expo 2021 พริตตี้ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมืองทองธานี

สวยทะลุแมสก์! พริตตี้ Motor Expo 2021 สีสันของงานที่ขาดไม่ได้ ภายใต้มาตรการเข้ม

แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงน่าเป็นห่วง แต่เหล่านางฟ้าประจำบูธยังคงส่งมอบความงดงามภายใต้วิธีใหม่ด้วยไอเดียและนวัตกรรมก้าวไปอีกขั้น

Home / AUTO / สวยทะลุแมสก์! พริตตี้ Motor Expo 2021 สีสันของงานที่ขาดไม่ได้ ภายใต้มาตรการเข้ม

พริตตี้ กับ รถ เป็นของคู่ใจที่ช่วยสร้างสีสันภายในงานยานยนต์แห่งปี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือ Motor Expo 2021 ที่ได้จัดขึ้นอย่างเป็นทางการ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งสำคัญในช่วงปลายปีนี้

Motor Expo 2021
Motor Expo 2021

แม้ในเวลานี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงระบาดต่อเนื่อง ส่งผลกระทบต่อการเข้าชมงาน การดำเนินกิจกรรม รวมถึงการที่เหล่าพริตตี้ต้องป้องกันตนเองทั้งสวมหน้ากาก รักษาระยะห่าง และอื่น ๆ ภายใต้มาตรการป้องกันตามที่กรมควบคุมโรคกำหนดไว้

Motor Expo 2021
Motor Expo 2021

แต่ก็ไม่ส่งผลต่อการลดทอนความงดงาม รวมถึงการเค้นศักยภาพและไอเดียที่ทำให้เหล่าพริตตี้ดูดีได้แม้จะมีหน้ากากเพื่อให้เหล่านางฟ้าในงานสามารถเฉิดฉายดาวเด่นได้อย่างเต็มที่

Motor Expo 2021
Motor Expo 2021

ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบชุดที่เข้ากับหน้ากากของแบรนด์ค่ายรถ ไปจนถึงเข้ากับธีมของเครื่องแต่งกายได้อย่างสวยงามลงตัว ราวกับเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องแต่งการที่สะท้อนความดูดี และลงตัวไปกับธีมค่ายรถ

Motor Expo 2021
Motor Expo 2021

ในปัจจุบันนี้ การออกแบบเฟซชิลด์แบบใสที่สามารถครอบบนใบหน้าได้มิดชิดขึ้น เข้ากับรูปทรงของใบหน้าได้มากขึ้น ทำให้พริตตี้สามารถดึงรอยยิ้มและสายตาที่มีเสน่ห์ชวนสะกดใจผู้เข้าชมงานได้อย่างเต็มที่เฉกเช่นเดียวกับในช่วงเวลาที่ไวรัสโควิด-19 ยังไม่ระบาด

Motor Expo 2021

และเพื่อมอบความอุ่นใจแก่ทุกฝ่าย ผู้เข้าชมงาน สามารถขอถ่ายรูปพริตตี้คู่กับรถ หรือพริตตี้คู่กับบูธได้ภายใต้การรักษาระยะห่างใน 1-2 เมตร และสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาแม้ขออนุญาตถ่ายรูปหรือวีดีโอ

Motor Expo 2021

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของบรรดาพริตตี้ที่มาสร้างสีสันภายในงานภายใต้วิถีใหม่ที่ได้รับการปรับตัว และยกระดับความงดงาม ควบคู่กับความมั่นใจที่จะทำให้งาน Motor Expo 2021 ครั้งนี้สามารถส่งมอบความสุขได้อย่างเต็มที่ในส่วนหนึ่งของภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!”

Motor Expo 2021

งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 พร้อมให้คุณได้ร่วมกิจกรรมพร้อมเลือกรถคู่ใจอย่างเต็มรูปแบบ ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564