EV car porsche Porsche Taycan Porsche Taycan GTS ปอร์เช่ ปอร์เช่ ไทคานน์ รถยนต์ไฟฟ้า รถใหม่

Porsche Taycan GTS ยกระดับสู่ความแรงล้ำ สปอร์ตโดดเด่นเหนือระดับ

Porsche เสริมทัพผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้า Taycan ใหม่ ด้วยการเพิ่มรุ่น GTS ที่ยกระดับทั้งรูปลักษณ์ และสมรรถนะให้เหนือขึ้นอีกขั้น

Home / AUTO / Porsche Taycan GTS ยกระดับสู่ความแรงล้ำ สปอร์ตโดดเด่นเหนือระดับ

Porsche เสริมทัพผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้า Taycan ใหม่ ด้วยการเพิ่มรุ่น GTS ที่ยกระดับทั้งรูปลักษณ์ และสมรรถนะให้เหนือขึ้นอีกขั้น ครอบคลุมทั้งรุ่นซีดาน และแวกอน ที่จะจำหน่ายในรุ่น Taycan GTS Sport Turismo

Porsche Taycan GTS

Porsche Taycan GTS จะวางตำแหน่งกึ่งกลางระหว่างรุ่น Turbo 679 แรงม้า และรุ่น 4S 468 แรงม้า โดยมอเตอร์ไฟฟ้ารุ่น GTS จะให้สมรรถนะสูงสุดที่ 598 แรงม้า (PS) และยังเสริมระบบ Launch control มอบอัตราเร่งจาก 0 – 96.5 กม./ชม. ในเวลา 3.5 วินาที

มาพร้อมแบตเตอรี่ Performance Battery Plus ขนาดความจุ 93.4 กิโลวัตต์ชั่วโมง 800 โวลต์ เสริมด้วยระบบระบายความร้อนที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ ความเร็วในการชาร์จสูงสุด 270 กิโลวัตต์ หรือสามารถชาร์จจาก 5 ถึง 80% เพียง 22.5 นาที

Porsche Taycan GTS

Porsche Taycan GTS ทั้งสองรุ่น ได้อัปเกรดชุดช่วงล่างจากรุ่น Turbo ควบคู่กับการปรับจูนใหม่ให้เหมาะสำหรับรุ่น GTS โดยเฉพาะ ซึ่งจะได้รับโช้คอัพถุงลมแบบปรับได้พร้อมลิฟต์อัจฉริยะ และระบบกันสะเทือนแบบแอ็คทีฟตามมาตรฐาน, ระบบ Torque-Vectoring, Sport Chrono Package และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น GT จะได้รับในฐานะออพชั่นมาตรฐาน

สำหรับชุดคาลิเปอร์เบรก 6 สูบที่ล้อหน้า และ 4 สูบที่ล้อหลังจาก 4S แต่ตัวดิสก์เบรกเคลือบทังสเตนคาร์ไบด์ที่ได้รับการคัดสรรเป็นพิเศษ โดยดิสก์เบรกหน้าจะใหญ่ถึง 390 มม. ในขณะเดียวกันลูกค้าสามารถเลือกจานเบรกแบบเซรามิกคอมโพสิต (PCCB)

Porsche Taycan GTS

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ 3M CAR DETAILING SET 7 ชิ้น พร้อมของแถมสุดคุ้ม

ตัวช่วยดูแลรถยนต์ ให้สะอาดเงางาม รักษาสภาพภายในและภายนอกรถให้ดูดีเหมือนใหม่ เซตเดียวจัดมาให้คุณพร้อมดูแลรถยนต์ตั้งแต่ต้นจนจบ

ราคา 2,590 บาท (มีส่วนลดพิเศษ)


ภายนอกมาพร้อมชุดแต่งแอโร่พาร์ทรอบคันจาก SportDesign ที่ได้รับการประดับโลโก้ GTS แบบพิเศษ, ขอบกระจกหน้าต่างสีดำมันวาว, แผงดิฟฟิวเซอร์ และป้ายโลโก้ด้านหลังสีดำด้าน, ล้อสีดำขนาด 20 นิ้ว จาก Taycan Turbo S Aero Design ขณะเดียวกันสามารถเลือกเป็นแบบ RS Spyder Design สีดำ ขนาด 21 นิ้วได้, ไฟหน้า Matrix PDLS Plus, กระจกมองข้างสีเดียสกับตัวรถ

Porsche Taycan GTS

ภายในมาพร้อมกับแพ็คเกจ Race-Tex ที่ได้รับการตกแต่งสไตล์รถแข่ง ควบคู่กับการปักโลโก้ GTS ที่หมอนรองศีรษะทุกที่นั่ง รวมถึงเบาะคู่หน้ามาพร้อมระบบปรับเบาะได้ 18 ทิศทาง

Porsche Taycan GTS

วัสดุตกแต่ง Alcantara ที่ตะเข็บด้ายที่มีให้เลือกสี Carmine red หรือ Chalk รอบห้องโดยสาร เข้ากับชุดเข็มขัดนิรภัยสีแดง และชิ้นส่วนตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์, ชุดมาตรวัดแบบ Sport Chrono และโลโก้ Porsche บนพรมปูพื้น

Porsche Taycan GTS

สำหรับรุ่นแวกอนอย่าง Taycan GTS Sport Turismo ที่ถูกปรับลดออพชั่นสายลุยลง และปรับความสูงใต้ท้องรถใหม่เพื่อปรับจุดศูนย์ถ่วงให้เหมาะสำหรับการขับขี่บนท้องถนนมากขึ้น, หลังคากระจกแบบปรับความโปร่งใสของหลังคาด้วยระบบไฟฟ้า และที่ยึดจักรยานด้านหลัง

Porsche Taycan GTS ทั้งสองรุ่น จะเริ่มจำหน่ายในยอเมริกาในไตรมาสที่ 2 ปี 2022 เป็นต้นไป สนนราคาเริ่มต้นที่ 131,400 ดอลลาร์ หรือราว ๆ ล้านบาท ในรุ่นซีดาน และ 133,300 ดอลลาร์ หรือราว ๆ ล้านบาท ในรุ่น Taycan GTS Sport Turismo

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com