Mercedes-Benz Mercedes-Benz C-Class Mercedes-Benz C-Class All-Terrain รถใหม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain จัดเต็ม C-Class สายลุยโฉมใหม่

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain รุ่นย่อยใหม่ของ C-Class ที่ได้รับการอัปเกรดเสริมสมรรถนะในการขับขี่ในเส้นทางที่หลากหลาย ทนทาน รองรับการลากจูงรถพ่วงได้ดี

Home / AUTO / Mercedes-Benz C-Class All-Terrain จัดเต็ม C-Class สายลุยโฉมใหม่

Mercedes-Benz ประกาศเปิดตัว Mercedes-Benz C-Class All-Terrain รุ่นย่อยใหม่ของ C-Class ที่ได้รับการอัปเกรดเสริมสมรรถนะในการขับขี่ในเส้นทางที่หลากหลาย ทนทาน รองรับการลากจูงรถพ่วงได้ดี และคงไว้ทั้งความหรู ความล้ำ

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain มาพร้อมกับการยกระดับจากรุ่น C-Class Estate ด้วยกระจังหน้าใหม่, เสริมแผ่นกันกระแทกที่ใต้กันชนหน้า-หลัง, เสริมขอบซุ้มล้อและขอบชายล่าง, ขยายความยาวของตัวถังอีก 40 มม. ขยายกว้างขึ้น 21 มม. และความสูงใต้ท้องรถที่สูงกว่าเดิมถึง 40 มม. พร้อมกับได้นำเสนอล้ออัลลอย 17 และ 19 นิ้ว สำหรับรุ่น All-Terrain

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain

สำหรับช่วงล่างก็ได้รับการอัปเกรดใหม่ด้วยการติดตั้งระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Four-link, แกนบังคับเลี้ยวขยายใหญ่ขึ้นเล็กน้อย, เพิ่มโหมดการขับขี่ Dynamic Select ใหม่สองโหมด ได้แก่ OffRoad และ OffRoad+ และนำเสนอระบบช่วยชะลองความเร็วขณะลงทางลาดชัน ที่เรียกว่า Downhill Speed Regulation

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain

นอกจากนี้ยังได้เสริมเทคโนโลยีระบบลากจูง ได้แก่ ระบบกันสะเทือนรถพ่วงด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์, หัวบอลแบบหมุนได้, ระบบควบคุมเถียรภาพรถพ่วงด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain

นอกจากนี้ยังได้รับระบบช่วยควบคุมพวงมาลัยรถพ่วงโดยอัตโนมัติด้วยความเร็วสูงสุด 5 กม./ชม. เพื่อช่วยในการหลบหลีกที่ความเร็วต่ำ นอกจากนี้ Mercedes-Benz C-Class All-Terrain ยังให้ประสิทธิภาพการลากจูงได้หนักถึง 1,800 กก.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain

ด้านขุมพลังจะมีเครื่องยนต์ให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร พร้อมสตาร์ทเตอร์ผลิตพลังงานไฟฟ้า และเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2.0 ลิตร พร้อมสตาร์ทเตอร์ผลิตพลังงานไฟฟ้า และระบบไฮบริด 48V

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain

ส่วนระบบขับเคลื่อนทุกรุ่นย่อย จะใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC ที่จัดการส่งกำลังล้อหน้า 45% และล้อหลัง 55%

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain จะเผยรายละเอียด และเปิดตัวเต็มรูปแบบในงาน International Motor Show ที่มิวนิคในเดือนหน้า

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com