nissan Nissan Almera Nissan Almera Sportech นิสสัน นิสสัน อัลเมร่า รถรุ่นพิเศษ

Nissan Almera Sportech มอบลุคสปอร์ตพรีเมี่ยมโดดเด่น เริ่มที่ 629,000 บาท

Nissan ถ่ายทอดความสปอร์ตหรูเด่นจาก AUTECH JAPAN สู่ Almera Sportech รุ่นแต่งพิเศษ โดดเด่นมีสไตล์ พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

Home / AUTO / Nissan Almera Sportech มอบลุคสปอร์ตพรีเมี่ยมโดดเด่น เริ่มที่ 629,000 บาท

นิสสัน ประเทศไทย เปิดตัว อัลเมร่า รุ่นพิเศษ “สปอร์ตเทค” เติมดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยชุดแต่งสปอร์ตพรีเมี่ยม พร้อมทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับสูง ความสะดวกสบายของการขับขี่ สมรรถนะ และความคุ้มค่า ที่พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้น 629,000 บาท

Nissan Almera Sportech

ด้วยการออกแบบและพัฒนาจาก ออเทค เจแปน (AUTECH JAPAN, Inc)* รูปโฉมภายนอก Nissan Almera Sportech ใหม่ ได้รับการเพิ่มความสปอร์ต พรีเมี่ยม ด้วยกันชนหน้าและกันชนหลังใหม่ตกแต่งด้วยสีเงินที่ให้ความโฉบเฉี่ยว กระจังหน้าแบบโครเมียมดำเงา และเติมเต็มความสปอร์ตด้วย สปอยเลอร์หลังใหม่ พร้อมตราสัญลักษณ์ สปอร์ตเทค ที่ฝาท้าย

ขณะที่ด้านข้างเสริมความสปอร์ตด้วยกระจกมองข้างสีเงินพร้อมไฟเลี้ยว และเพิ่มความพรีเมี่ยมลงตัวด้วยล้ออัลลอยสีดำปัดเงาขนาด 15 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ เติมเต็มรูปลักษณ์ให้สง่างามยิ่งขึ้น

Nissan Almera Sportech

ห้องโดยสารยังคงโดดเด่นเรื่องพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางสะดวกสบาย ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูงโทนสีดำ ที่เน้นความประณีตในการประกอบ อาทิ คอนโซลหน้า แผงประตูข้างทั้งด้านหน้าและด้านหลังหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์สีดำเดินตะเข็บด้ายสีเทาเข้ม เข้ากับเบาะผ้าสีดำทั้งตัวที่เดินด้ายสีเทาเข้มในโทนเดียวกัน

ช่องแอร์ด้านข้างใช้สีเปียโน แบล็ค ตัดขอบด้วยสีเทาเข้มแบบกัน เมทาลิค รวมถึงหัวเกียร์ และก้านพวงมาลัย ให้ภายในดูมีสไตล์ สปอร์ต และพรีเมี่ยม ลงตัวมากขึ้น

Nissan Almera Sportech

ระบบอินโฟเทนเมนต์ NissanConnect สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Apple CarPlay* เพื่อใช้งานแอปพลิเคชัน อาทิ ระบบนำทาง (Navigation system) หรือ แอปพลิเคชันฟังเพลงต่าง ๆ ผ่านจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมช่องต่ออุปกรณ์ USB/AUX และลำโพงคุณภาพดี 6 จุด เพิ่มความสุนทรีในทุกการเดินทาง

Nissan Almera Sportech

อัลเมร่า สปอร์ตเทค ใหม่ ขับสนุก และประหยัดน้ำมัน ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ รหัส HRA0 ให้กำลังมากสูงสุด 100 แรงม้า (Ps) แรงบิด 152 นิวตันเมตร (Nm) ให้อัตราเร่งที่แรงและรวดเร็ว จากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (flat torque)

นอกจากนี้ยังมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง (Idling Stop) ช่วยให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และสามารถเปิด – ปิด ระบบการทำงานได้ มาพร้อมระบบเกียร์แบบ XTRONIC CVT ที่เสริมอารมณ์การขับขี่ด้วย D-Step Logic ที่ให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล แต่ให้อัตราเร่งต่อเนื่องทันใจ ตอบสนองการเร่งแซงที่ดีขึ้นช่วยให้การขับขี่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ระบบช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบอิสระแม็คเฟอร์สัน สตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง ขณะที่ด้านหลังเป็นแบบทอร์ชันบีม พร้อมเหล็กกันโคลง ให้การขับขี่นุ่มนวลและยึดเกาะถนนได้เป็นอย่างดี

Nissan Almera Sportech

Nissan Almera Sportech ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัย นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี แบบครบครัน อาทิ เทคโนโลยีสัญญาณเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์ด้านหน้าขณะขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning – IFCW), เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking –IEB), เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW), เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert – RCTA), เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor – IAVM) และเทคโนโลยีตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection – MOD) ด้วยกล้องสี่ตัวที่ด้านหน้า ด้านหลังและด้านข้าง รอบคัน

Nissan Almera Sportech

Nissan Almera Sportech ใหม่ จะมีให้เลือกในรุ่นย่อย V Sportech CVT และ VL Sportech CVT โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 629,000 บาท พร้อมการรับประกันรถยนต์เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร โดยมีสีตัวถังภายนอกให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีแดง เรเดียนท์ เรด, สีส้ม โมนาร์ช, สีเทา กัน เมทาลิค, สีขาว สตอร์ม ไวท์ และ สีดำ แบล็ค สตาร์ โดยในเวลานี้ได้เปิดรับจองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ นิสสัน ยังจัดโปรโมชันส่งเสริมการขายรับการเปิดตัว อาทิ เลือกผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,600 บาท หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% พร้อมขับฟรี สูงสุด 90 วัน, ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี, ฟรีค่าเช็กระยะ 5 ปี/70,000 กิโลเมตร และฟรี ไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม “Nissan Premium Air-Con filter” และฟรีอุปกรณ์ตกแต่ง Sportech Premium Package*

ลูกค้าสามารถสอบถามเพิ่มเติมที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th

Nissan Almera Sportech

*AUTECH JAPAN, INC. เป็นบริษัทในเครือของนิสสัน โดยได้รับอนุญาตจากบริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ให้พัฒนาและผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อตกแต่งรถยนต์หลากหลายรุ่นที่นิสสันวางจำหน่าย

**เฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับการใช้งาน

***ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น เฉพาะศูนย์บริการฯ ที่ร่วมรายการเท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

****ขับฟรีสูงสุด 90 วัน นับจากวันรับรถ เฉพาะระยะเวลาการผ่อนชำระไม่เกิน 72 เดือน เท่านั้น / เฉพาะที่รับรถและเป็นสัญญาในเดือนมิถุนายน 2564 จะเริ่มผ่อนชำระงวดแรกในวันที่ 25 กันยายน 2564

Nissan Almera Sportech

*ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Sportech Premium Package ประกอบด้วย

  1. คิ้วบันไดสแตนเลส
  2. ชุดพรมและผ้ายางปูพื้น
  3. แป้นวางเท้าแบบสปอร์ต
  4. สัญลักษณ์โลโก้ SPORTECH บริเวณคอนโซลกลาง