EV Scooter Piaggio Piaggio ONE พิอาจิโอ รถใหม่ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

Piaggio ONE สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเพื่อวัยรุ่นรักษ์โลกที่น่าจับตามอง

Piaggio One สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีสไตล์โดดเด่น ขับง่าย และมีราคาไม่แพง พบกันเร็ว ๆ นี้

Home / AUTO / Piaggio ONE สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเพื่อวัยรุ่นรักษ์โลกที่น่าจับตามอง

Piaggio ได้เผยโฉมสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดผ่านโซเชียลมีเดีย TikTok ในฐานะสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสำหรับวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่รักการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีสไตล์ที่โดดเด่น ขับง่าย และมีราคาที่ไม่แพง

Piaggio ONE

โดยตัวรถได้ตั้งชื่อว่า Piaggio ONE ได้เผยข้อมูลว่าตัวรถจะมีตัวเลือกที่แตกต่างราว ๆ 2-3 รุ่น ตามกำลังขับเคลื่อนและแบตเตอรี่เพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดตามประเภทใบขับขี่ และราคาค่าตัวรถ แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดทางเทคนิคเวลานี้

ตัวรถมาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยระบบไฟหน้า-ไฟท้าย LED, เรือนไมล์จอดิจิตอลที่สามารถเปลี่ยนสีตามสภาพแวดล้อมภายนอก, กุญแจรีโมทพร้อมระบบ Keyless start

นอกจากนี้ทาง Piaggio ได้เผยว่าพื้นที่เก็บของใต้เบาะมีความกว้างมากที่สุดในตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า และยังมาพร้อมชุดแบตเตอรี่แบบสับเปลี่ยนได้

Piaggio ONE

โดยว่าที่ Piaggio ONE สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจะมีแพลนวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรในสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดและราคาเพิ่มเติมในลำดับต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก motorcyclenews.com และ piaggio.com