Kawasaki Kawasaki Z H2 SE คาวาซากิ รถใหม่

Kawasaki Z H2 SE ซูเปอร์เนคเก็ต 200 แรงม้า ที่เสริมออพชั่นให้สมเป็นรุ่นเรือธง

Kawasaki Motors ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเพิ่มรุ่นระดับเรือธง Z H2 SE เสริมการขับขี่ด้วยออพชั่นเสริมแบบจัดเต็มยิ่งกว่า Z H2 ที่วางจำหน่ายก่อนหน้า

Home / AUTO / Kawasaki Z H2 SE ซูเปอร์เนคเก็ต 200 แรงม้า ที่เสริมออพชั่นให้สมเป็นรุ่นเรือธง

Kawasaki Motors ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเพิ่มรุ่นระดับเรือธงซูเปอร์เนคเก็ตใหม่ล่าสุด Kawasaki Z H2 SE ที่มาพร้อมกับการเสริมสมรรถนะและการขับขี่ด้วยออพชั่นเสริมแบบจัดเต็มยิ่งกว่า Z H2 ที่วางจำหน่ายก่อนหน้า พร้อมคงตวามแรงด้วยเครื่องซูเปอร์ชาร์จ 200 แรงม้า

Kawasaki Z H2 SE

โดยเฉพาะตัวรถได้เพิ่มระบบอิเล็กทรอนิกส์ อาทิ เพิ่มระบบปรับโช้คอัพอัตโนมัติ KECS (Kawasaki Electronic Control Suspension) ที่มีประสิทธิภาพการตอบสนองที่รวดเร็ว 0.001 วินาที จึงช่วยปรับการยุบให้เข้ากับพื้นผิวถนนและสภาพการขับขี่แบบเรียลไทม์ และให้แรงหน่วงที่เหมาะสมที่สุด

Kawasaki Z H2 SE

และ Showa Skyhook EERA ที่ช่วยปรับปรุงเสถียรภาพการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในโหมด Rain

Kawasaki Z H2 SE

รวมถึงได้รับชุดคาลิเปอร์เบรก Monoblock จาก Brembo Stylema ควบคู่กับชุดปั๊มเบรกบนของ Brembo ด้วย

Kawasaki Z H2 SE

ด้านออพชั่นอื่น ๆ จะยังคงยกมาจาก Kawasaki Z H2 ที่เปิดตัวและวางจำหน่ายเมื่อปลายปีที่ผ่านมา รวมถึงสีรถที่มีให้เลือกสีเดียวเท่านั้นคือสีเขียว Metallic Diablo Black x Golden Blazed Green

Kawasaki Z H2 SE

รถรุ่นนี้ได้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง 4 วาล์ว DOHC 4 จังหวะ ความจุ 998 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่พ่วงระบบซูเปอร์ชาร์จที่ถ่ายทอดจาก Z H2 ให้สมรรถนะสูงสุด 200 แรงม้า ที่ 11,000 รอบ/นาที แรงบิด 137 นิวตันเมตร ที่ 8,500 รอบ/นาที จับคู่เกียร์หมุนวน 6 สปีด

สำหรับอัตราสิ้นเปลืองนั้น หากขับด้วยความเร็ว 60 กม. / ชม. และมีคนซ้อนท้าย จะกินน้ำมันเพียง 22.5 กม./ลิตร และหากทดสอบตามมาตรฐาน WMTC คลาส 3-2 และมีผู้ขับขี่คนเดียวจะทำได้ถึง 16.9 กม./ลิตร

Kawasaki Z H2 SE

โดย Kawasaki Z H2 SE จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายนนี้ ในราคา 2,178,000 เยน หรือราว ๆ 6.14 แสนบาท

เครดิตข้อมูลจาก kawasaki-motors.com