nissan Nissan Crossing nissan GT-R Nissan GT-R50 By Italdesign นิสสัน นิสสัน จีทีอาร์

Nissan จัดแสดง GT-R50 by Italdesign Test Car พร้อมให้ชมได้อย่างใกล้ชิด

Nissan Motor ประเทศญี่ปุ่น จัดแสดง GT-R50 by Italdesign สุดพิเศษที่พร้อมเปิดให้แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นได้ชมอย่างใกล้ชิด ที่ Nissan Crossing โตเกียว

Home / AUTO / Nissan จัดแสดง GT-R50 by Italdesign Test Car พร้อมให้ชมได้อย่างใกล้ชิด

Nissan Motor ประเทศญี่ปุ่น จัดแสดง GT-R50 by Italdesign สุดพิเศษที่พร้อมเปิดให้แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นได้ชมและถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2021 เท่านั้น ที่ Nissan Crossing ย่านกินซ่า โตเกียว

Nissan GT-R50 by Italdesign Test Car
Nissan GT-R50 by Italdesign “Test Car”

โดยรถที่นำมาจัดแสดงนี้เป็นรถทดสอบ (Test Car) ที่ถูกใช้ทดสอบการขับขี่ในสนามแข่ง เพื่อการทดสอบคุณภาพของแชสซีส์ ช่วงล่าง ไปจนถึงชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ เนื่องจากรถรุ่นพิเศษดังกล่าวถูกดัดแปลงแบบจัดหนักจากนักออกแบบซูเปอร์คาร์ชั้นนำของโลก Italdesign ที่ได้ดัดแปลงตั้งแต่โครงสร้างถึงเครื่องกลกันเลยทีเดียว

Nissan GT-R50 by Italdesign Test Car

และรถทดสอบรุ่นนี้ก็ถือเป็นรถยนต์รุ่นโปรโตไทป์ในการขับจริงด้วยพละกำลัง 710 แรงม้า จากเครื่องยนต์ V6 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ผลิตจาก Takumi ในโรงงานนิสสันที่โยโกฮาม่า และด้วยการพิสูจน์ทั้งสมรรถนะและความทนทาน ก็จะถูกต่อยอดไปสู่รถรุ่นพิเศษที่ผลิตเพียง 50 คันในเวลาต่อมา

Nissan GT-R50 by Italdesign Test Car

และด้วยการออกแบบอันโดดเด่น การพิสูจน์สมรรถนะ-ความทนทานของตัวรถ และความประณีต ใส่ใจทุกรายละเอียด ส่งผลให้ Nissan GT-R50 by Italdesign เป็นที่สุดของซูเปอร์คาร์ที่แฟน ๆ ก็อตซิลล่าต่างปรารถนาที่จะครอบครองให้ได้สักคันในชีวิต

Nissan GT-R50 by Italdesign Test Car

เพราะนอกจากจะเป็น GT-R (R35) ดีไซน์งดงามจาก Italdesign แล้ว ยังถือเป็นรถที่แรงที่สุดของซีรี่ย์นี้อีกด้วย สมกับเป็นรถรุ่นพิเศษที่เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของ Nissan Skyline “GT-R”

Nissan GT-R50 by Italdesign Test Car

ส่วนแฟน ๆ ท่านใดที่อยู่ในกรุงโตเกียวก็อาจจะโชคดีที่จะได้เชยชม GT-R50 by Italdesign Test Car ได้อย่างใกล้ชิด ส่วนแฟน ๆ ไม่ได้อยู่ในญี่ปุ่นอาจจะรู้สึกเสียดายเนื่องจากในเวลานี้รัฐบาลญี่ปุ่นประกาศห้ามคนต่างชาติเข้าญี่ปุ่น 100% เป็นการชั่วคราว (1 เดือนขั้นต่ำ) เนื่องจากผลกระทบการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงรุนแรงอย่างไม่ลดละ ซึ่งคงต้องรอดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดกันต่อไป

Nissan GT-R50 by Italdesign Test Car

เครดิตข้อมูลจาก gt-r50.nissan และ carscoops.com