HONDA Online Auto Salon 2021 Tokyo Auto Salon รถแต่งญี่ปุ่น ฮอนด้า

Honda ส่งรถแต่ง N-Van / FIT e:HEV พิเศษ พร้อมยลโฉมในโลกออนไลน์

Honda Motor ประเทศญี่ปุ่น ส่งรถแต่งพิเศษ 2 สไตล์ และรุ่นอื่น ๆ ต้อนรับ Online Auto Salon 2021 ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้เชยชม

Home / AUTO / Honda ส่งรถแต่ง N-Van / FIT e:HEV พิเศษ พร้อมยลโฉมในโลกออนไลน์

Honda Motor ประเทศญี่ปุ่น เตรียมนำเสนอรถแต่งสุดพิเศษต้อนรับ Online Auto Salon 2021 ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้เชยชมแรงบันดาลใจอันสร้างสรรค์ผ่านรถแต่ง 2 สไตล์ที่ใกล้ชิดในกิจวัตรประจำวัน ทั้งเคคาร์คาเฟ่ และซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ออฟโรด

เริ่มจากเคคาร์คาเฟ่ดีไซน์เก๋ 3rd Place VAN ที่ได้รับการปรับแต่งบนพื้นฐานจาก Honda N-Van โดยนำเสนอแนวคิดร้านกาแฟสไตล์รถพ่วงที่รองรับการใช้งานได้ทั้งงานหลัก และงานอดิเรกอย่างลงตัว โดยเป็นร้านกาแฟในวันธรรมดา และเป็นรถส่วนตัวสำหรบท่องเที่ยววันหยุดสุดสัปดาห์

ตัวถังรถที่ใช้วัสดุสแตนเลสสตีลแบบเปลือยที่ให้ความรู้สึกเหมอนอุปกรณ์ครัว พร้อมกับเพิ่มแร็คหลังคา สำหรับเก็บโต๊ะ เก้าอี้ กระดานดำแบบพับ และกันสาดไวนิลแบบม้วนเก็บได้ โดยมีเหล็กค้ำเพื่อให้กันสาดกางตลอดเวลา

ส่วนภายในจะถูกปรับพื้นที่ด้านหลังให้เป็นพื้นที่ชงกาแฟ บาร์เคาน์เตอร์ และเป็นที่เก็บของอเนกประสงค์ ซึ่งคาดว่ายังคงเหลือที่นั่งคนขับด้านหน้าเอาไว้

อีกหนึ่งรุ่นที่ภูมิใจนำเสนอก็คือ FIT e: HEV CROSSTAR Custom กับการอัปเกรดจากซับคอมแพ็คสไตล์ครอสโอเวอร์ FIT e: HEV CROSSTAR ให้กลายเป็นรถออฟโรดยกสูง ตั้งแตดการปรับซุ้มล้อใหม่เพื่อรองรับยาง All-Terrain และเสริมแร็คหลังคา Yakima พร้อมกล่องอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ 2 ใบ ที่หุ้มตะข่ายไว้

นอกจากนี้ยังนำเสนอรถแต่งรุ่นอื่น ๆ และรถแข่งจากแบรนด์ Honda ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ชมพร้อมกันในงาน Online Auto Salon 2021 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 มกราคม 2564 เป็นต้นไป